Hình thức chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất bây giờ

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by taimuihonghoancau, Sep 22, 2018.

  1. Diện chẩn là 1 phương thức chữa một số bệnh về xương khớp cực kì mới và chưa được nhiều bệnh nhân biết tới. Để biết diện chẩn là gì? Cách thức chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn thực hiện như thế nào? Có rất đơn giản cũng như hiệu quả hay ko, bản thân chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây.

    * Diện chẩn là phương pháp chữa trị như thế nào?

    Diện Chẩn hay có cái tên đầy đủ là Điều khiển liệu trình. Ta nên phân biệt giữa Diện chẩn cũng như Vọng chẩn. Vọng chẩn là coi xét căn bệnh thông qua hình thể bên ngoài.

    Diện chẩn có thể hiểu là xem mặt đoán, và người ta thường lầm tưởng thành Vọng chẩn. Nhưng Diện chẩn đã trở thành 1 cách riêng – cách Phản xạ học đa hệ.

    Diện chẩn có một vài phác đồ phản chiếu hệ thần kinh đa hệ: mặt, lòng đôi tay cũng như chân, trên vùng thắt lưng, bụng cũng như trên tai.

    So sánh châm cứu cũng như diện chẩn: về mặt hình thức Diện chẩn khá giống với châm cứu. Không những thế, châm cứu là dùng kim châm vào một số huyệt đạo, còn Diện chẩn là dùng que để dò cũng như day ấn một vài sinh huyệt chính là một vài điểm nhạy cảm trên da thuộc vùng phản xạ thần kinh rồi dùng ngải cứu để hơ nóng.

    Tham khảo thêm về phòng khám của chúng tôi: https://about.me/suckhoesinhsanbh

    Cách thực hiện diện chẩn:

    Bên cạnh que dò, diện chẩn còn dùng các vật có kích cỡ cũng như hình dạng khác nhau để hơ, gõ, lăn hoặc cào vào một vài vùng này theo đồ hình phản chiếu hay đồ hình đồng ứng.

    Mọi tác động của kỹ thuật này sẽ khiến người mang bệnh có cảm giác đau tức, tê buốt và rát nóng không giống nhau, cũng chính nhờ đó mà kích hoạt cơ chế tự chữa trị.

    [​IMG]

    * Công dụng của Diện chẩn:

    - Tăng cường sự miễn dịch cũng như thể trạng của cơ thể.

    - Khai thông những mạch bị tắc nghẽn và thăng bằng lại cơ thể.

    - Làm cơ thể trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn hẳn.

    - Chống lại những độc tố cũng như những nhân tố làm ra bệnh.

    Diện chẩn là kỹ thuật điều trị có thành công mang nét điển hình của người Việt. Một kỹ thuật tự chữa trị bệnh ít tốn kém, bảo đảm không công dụng phụ cà hoàn toàn ko phụ thuộc vào thuốc. Đối với bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, sẽ có bộ phác đồ chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn sau.

    * Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn

    Các bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm hoàn toàn có thể chữa bằng kỹ thuật Diện chẩn theo phác đồ sau:

    - Day và ấn bộ Giản cơ và Thông tắc: 19, 1 , 290, 16-, 275, 41, 0.

    - Day và ấn bộ thoát vị đĩa đệm lưng: 15-, 28, 13-, 65, 106, 103, 97, 107, 184, 73, 7.

    Trong các ngày đầu người mắc bệnh sẽ gặp tình huống không đau vùng eo lưng nhưng lại có cảm giác ê mông, đùi và chân. Sau lúc thực hiện được 72 giờ thì thực hiện day ấn 2 bộ huyệt trên, thông trực tiếp trên mặt và chân.

    Với cách chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất tại Biên Hòa Đồng nai trên, người bị bệnh sẽ rất phấn khởi sau 6,7 ngày chữa trị bệnh đầu vì hết chứng bệnh. Da mặt hồng hào, không còn đau lưng, nhức mỏi.

    Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn thêm về chứng bệnh xương khớp thì hãy gọi tới số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp ở phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Share This Page