HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea thắng Porto nhờ may mắn

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Apr 8, 2021.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Bất chấp việc Chelsea vừa hạ Porto 2-0 trên sân khách ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2020/21, chính HLV Thomas Tuchel của họ lại cho rằng chiến thắng của The Blues không thực sự thuyết phục. Theo chiến lược gia người Đức, Chelsea đã phải nhờ đến sự trợ giúp của thần may mắn mới không để đối phương ghi bàn.

    HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea thắng Porto nhờ may mắn

    Ở trận đấu nói trên với Porto, Chelsea vẫn giữ được thói quen giữ trắng lưới dưới thời HLV Tuchel. Về phần tấn công, họ ghi đến 2 bàn nhưng cả 2 cầu thủ điền được tên mình lên bảng tỷ số là Mason Mount và Ben Chilwell đều không phải là tiền đạo.

    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, thuyền trưởng Chelsea cho biết: "Chúng tôi đã tổ chức được vài đợt đợt tấn công rất chất lượng và cả 2 bàn thắng của Chelsea nhìn chung đều mãn nhãn. Dù sao thì tôi cũng phải thừa nhận các cầu thủ của mình đã gặp khó khăn trong việc chạm bóng trong vòng cấm hay duy trì được những pha phối hợp nhịp nhàng trong một thời gian dài".
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    "Nhìn chung, Chelsea đã may mắn mới thoát thua trước Porto. Điều có cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi hạ được Porto là kết quả khả quan hơn mong đợi".

    "Cần phải nhấn mạnh rằng, Chelsea từng có chuỗi thành tích vô cùng khả quan cho đến khi chúng tôi để thua tan nát 2-5 dưới tay West Brom cuối tuần vừa rồi. Chính bởi vậy, trận đấu với Porto là cơ hội để chúng tôi gượng dậy và sốc lại tinh thần. Thật tuyệt vời khi cả đội đã nhanh chóng có phản ứng thực sự tích cực sau thất bại trước West Ham".

    "Nên nhớ, Porto là đối thủ rất mạnh và thực tế là họ đã khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi dã không có được sự tự tin cần thiết khi để cho Porto dồn ép nghẹt thở trong hiệp đấu thứ nhất. Chính bởi thế, Chelsea đã gặp may vì ghi được đến 2 bàn và lại không để lọt lưới", HLV Tuchel kết luận.

Share This Page