Hướng Dẫn Qui Trình Sản Xuất Cồn Khô & Cồn Thạch

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by tuanpham58, Nov 11, 2017.

  1. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch và cồn khô được ưa chuộng hiện giờ tại những đám tiệc, hàng quán. Tiêu dùng cồn khô tiện dụng nếu so sánh bếp gas.
  2. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Viên cồn thạch có nhiều tiện lợi so với dùng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Do đó hiện giờ có rất nhiều đám tiệc & hàng quán tiêu thụ viên cồn thạch.
  3. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Chuyển Giao Quy Trình Làm Cồn Khô và Cồn Thạch giao cho những nhà hàng, quán ăn và đám tiệc . Xin liên hệ Số điện thoại: 077.9625.524 (A. Thành). Giá tư vấn cho một sản phẩm: năm triệu đồng.
  4. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch và cồn khô rất được ưa chuộng hiện giờ tại các đám tiệc và hàng quán. Việc dùng cồn thạch & cồn khô tiện dụng nếu so bếp gas mini.
  5. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Giai đoạn sản xuất cồn thạch thì an toàn và đơn giản. Không dùng đến nhiệt lượng trong công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng sản xuất cồn thạch dễ dàng mua.
  6. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sản phẩm cồn thạch có những tiện lợi nếu so với sản phẩm cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, thời gian cháy rất lâu (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, thuận lợi trong việc vệ sinh bếp. Vì thế ngày nay nhiều đám tiệc, hàng quán dùng cục cồn thạch hơn.
  7. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Chuyển Giao Công Thức Làm Cồn Thạch và Cồn Khô cung cấp cho những nhà hàng, đám tiệc & quán ăn . Liên hệ Số ĐT: 077.9625.524 (Anh Thành). Chi phí hướng dẫn cho một sản phẩm: năm triệu.
  8. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn khô và cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hiện giờ tại những quán ăn, nhà hàng, đám tiệc. Xài cồn khô thuận lợi hơn so gas.
  9. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất là đơn giản. Không có sử dụng nhiệt trong công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu sử dụng để sản xuất cồn thạch dễ dàng mua.
  10. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Dùng cồn thạch có nhiều ưu thế nếu so với dùng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn, dễ dàng trong việc tẩy rửa bếp. Do đó ngày nay có rất nhiều đám tiệc, nhà hàng và quán ăn sử dụng sản phẩm cồn thạch.
  11. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Hướng Dẫn Quy Trình Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch giao đến các đám tiệc, hàng quán . Liên hệ Số điện thoại: 077.9625.524 (Anh Thành). Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm là năm triệu đồng.
  12. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch và cồn khô được ưa chuộng hiện giờ trong những đám tiệc, nhà hàng và quán ăn. Sử dụng cồn thạch & cồn khô có lợi hơn nếu so sánh gas.
  13. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất an toàn và đơn giản. Không sử dụng nhiệt khi quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng để sản xuất dễ mua.
  14. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sản phẩm cồn thạch có các thuận lợi nếu so với dùng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, tiện lợi cho việc làm sạch bếp. Do đó hiện nay có rất nhiều đám tiệc, nhà hàng và quán ăn tiêu dùng viên cồn thạch.
  15. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Hướng Dẫn Công Thức Làm Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp đến những hàng quán và đám tiệc . Xin liên hệ SĐT: 077.9625.524 (Mr Thành). Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm là 5 triệu.
  16. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn khô & cồn thạch được ưa chuộng hiện nay ở những hàng quán & đám tiệc. Tiêu dùng cồn thạch và cồn khô tiện dụng hơn nếu so sánh bình gas mini.
  17. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Quy trình sản xuất cồn thạch thì an toàn. Không có dùng nhiệt lượng khi công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu dùng sản xuất cồn thạch dễ dàng mua.
  18. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Viên cồn thạch mang lại rất nhiều thuận lợi nếu so với dùng cồn khô. Viên cồn thạch cho nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Vì vậy ngày nay nhiều quán ăn, nhà hàng & đám tiệc sử dụng cục cồn thạch.
  19. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Chuyển Giao Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp cho những quán ăn, đám tiệc và nhà hàng . Vui lòng liên hệ SĐT: 077.9625.524 (Mr Thành). Chi phí chuyển giao cho một sản phẩm là 5 triệu.
  20. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn khô được ưa chuộng hiện giờ tại những nhà hàng, đám tiệc & quán ăn. Tiêu dùng cồn khô và cồn thạch tiện lợi hơn nếu so bếp gas mini.

Share This Page