Hướng Dẫn Qui Trình Sản Xuất Cồn Khô & Cồn Thạch

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by tuanpham58, Nov 11, 2017.

  1. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Dùng cồn thạch mang lại nhiều thuận lợi nếu so với dùng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cho nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy rất lâu (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn, thuận lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Do đó ngày nay có nhiều quán ăn, đám tiệc & nhà hàng sử dụng viên cồn thạch.
  2. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Tư Vấn Công Thức Làm Cồn Khô và Cồn Thạch giao đến các quán ăn, đám tiệc & nhà hàng . Liên hệ SĐT: 077.9625.524 (Mr Thành). Giá hướng dẫn cho mỗi sản phẩm: năm triệu đồng.
  3. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn khô được tiêu dùng nhiều hiện tại tại các nhà hàng, quán ăn & đám tiệc. Dùng cồn khô thuận lợi hơn nếu so sánh bình gas mini.
  4. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Làm cồn thạch rất là an toàn. Không dùng nhiệt lượng ở giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất rất dễ dàng tìm.
  5. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sử dụng cồn thạch mang lại rất nhiều ưu điểm nếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Viên cồn thạch cho lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, thuận lợi trong việc tẩy rửa bếp. Vì vậy ngày nay nhiều quán ăn, nhà hàng và đám tiệc dùng sản phẩm cồn thạch.
  6. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Tư Vấn Công Thức Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch giao cho những nhà hàng, quán ăn & đám tiệc . Xin liên hệ SĐT: 077.9625.524 (Anh Thành). Giá chuyển giao cho một sản phẩm là 5 triệu.
  7. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch & cồn khô được sử dụng phổ biến hiện giờ trong các nhà hàng, quán ăn & đám tiệc. Việc sử dụng cồn thạch và cồn khô có nhiều ưu điểm so bếp gas.
  8. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất an toàn và đơn giản. Không sử dụng đến nhiệt trong giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng sản xuất cồn thạch rất dễ mua.
  9. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sản phẩm cồn thạch có những ưu điểm nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp lượng nhiệt lớn, thời gian cháy rất lâu (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, dễ dàng cho việc rửa bếp. Do đó hiện nay có rất nhiều quán ăn, nhà hàng & đám tiệc dùng sản phẩm cồn thạch.
  10. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Tư Vấn Quy Trình Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô cung cấp đến những nhà hàng, đám tiệc và quán ăn . Vui lòng liên hệ SĐT: 077.9625.524 (A. Thành). Giá chuyển giao cho một sản phẩm là năm triệu đồng.
  11. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch & cồn khô được ưa chuộng hiện giờ ở các nhà hàng, đám tiệc và quán ăn. Việc dùng cồn thạch và cồn khô thuận lợi hơn nếu so bình gas.
  12. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Công đoạn sản xuất cồn thạch thì an toàn. Không sử dụng nhiệt khi quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu dùng sản xuất dễ tìm.
  13. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sử dụng cồn thạch có những ưu điểm nếu so với sử dụng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, thuận lợi cho việc làm vệ sinh bếp cồn thạch. Chính vì thế ngày nay có nhiều đám tiệc, hàng quán sử dụng viên cồn thạch.
  14. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Chuyển Giao Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch phân phối cho các hàng quán và đám tiệc . Liên hệ Số điện thoại: 077.9625.524 (Mr. Thành). Giá tư vấn cho một sản phẩm: năm triệu đồng.
  15. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn khô được ưa chuộng hiện tại ở các nhà hàng, quán ăn, đám tiệc. Việc sử dụng cồn thạch & cồn khô có ưu thế hơn nếu so gas.
  16. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Quy trình sản xuất cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không có dùng đến nhiệt lượng khi quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất dễ mua.
  17. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Dùng cồn thạch có rất nhiều ưu điểm so với dùng cồn khô. Cục cồn thạch mang lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, tiện lợi cho việc rửa bếp. Vì thế hiện tại nhiều quán ăn, đám tiệc & nhà hàng tiêu thụ sản phẩm cồn thạch hơn.
  18. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Hướng Dẫn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô giao đến các quán ăn, nhà hàng, đám tiệc . Xin liên hệ SĐT: 077.9625.524 (A. Thành). Giá hướng dẫn cho một sản phẩm là năm triệu.
  19. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch và cồn khô được tiêu dùng nhiều hiện giờ trong những quán ăn, đám tiệc, nhà hàng. Sử dụng cồn khô & cồn thạch thuận lợi hơn so bếp gas.
  20. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Làm cồn thạch thì đơn giản. Không có dùng đến nhiệt trong công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất cồn thạch dễ dàng tìm.

Share This Page