Hướng Dẫn Qui Trình Sản Xuất Cồn Khô & Cồn Thạch

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by tuanpham58, Nov 11, 2017.

  1. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch & cồn khô được tiêu dùng nhiều hiện tại ở các nhà hàng, quán ăn và đám tiệc. Xài cồn thạch và cồn khô có ưu thế hơn nếu so sánh bếp gas.
  2. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Dùng cồn thạch có các ưu điểm so với sản phẩm cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (30 phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, dễ dàng cho việc rửa bếp cồn thạch. Vì vậy ngày nay nhiều nhà hàng, đám tiệc và quán ăn tiêu thụ cục cồn thạch hơn.
  3. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Tư Vấn Công Thức Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô phân phối cho các nhà hàng, quán ăn, đám tiệc . Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành). Chi phí hướng dẫn cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng.
  4. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn khô và cồn thạch được ưa chuộng hiện giờ trong các đám tiệc, quán ăn & nhà hàng. Sử dụng cồn khô & cồn thạch tiện lợi hơn nếu so sánh bình gas.
  5. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Công đoạn sản xuất cồn thạch rất an toàn. Không có dùng nhiệt lượng ở công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng sản xuất cồn thạch rất dễ dàng tìm.
  6. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Viên cồn thạch mang lại những ưu thế nếu so sánh với dùng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn, tiện lợi trong việc tẩy rửa bếp. Vì vậy hiện nay rất nhiều quán ăn, đám tiệc và nhà hàng sử dụng sản phẩm cồn thạch.
  7. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp cho các đám tiệc, nhà hàng & quán ăn . Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành). Chi phí hướng dẫn cho 1 sản phẩm: năm triệu đồng.
  8. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch và cồn khô rất được ưa chuộng hiện tại ở các hàng quán và đám tiệc. Xài cồn thạch & cồn khô tiện dụng hơn nếu so bình gas mini.
  9. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Công đoạn sản xuất cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không có dùng đến nhiệt độ trong quá trình sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng để sản xuất dễ dàng mua.
  10. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sản phẩm cồn thạch có nhiều tiện lợi nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy rất lâu (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn, dễ dàng cho việc rửa bếp cồn thạch. Chính vì vậy hiện tại có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, đám tiệc tiêu thụ sản phẩm cồn thạch hơn.
  11. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sản phẩm cồn thạch có các thuận lợi so với dùng cồn khô. Cục cồn thạch cho lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy rất lâu (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, thuận lợi cho việc tẩy rửa bếp cồn. Vì vậy hiện nay nhiều hàng quán & đám tiệc dùng viên cồn thạch.
  12. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Viên cồn thạch có các thuận lợi nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Viên cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu hơn (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn bã, tiện lợi cho việc vệ sinh bếp cồn. Chính vì vậy ngày nay có nhiều đám tiệc và hàng quán tiêu thụ sản phẩm cồn thạch hơn.
  13. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Tư Vấn Quy Trình Làm Cồn Thạch và Cồn Khô giao đến những đám tiệc, nhà hàng & quán ăn . Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành). Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng.
  14. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch được tiêu dùng nhiều hiện giờ trong các nhà hàng, quán ăn và đám tiệc. Sử dụng cồn thạch & cồn khô tiện lợi nếu so bếp gas.
  15. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất là an toàn. Không sử dụng đến nhiệt trong công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch rất dễ dàng mua.
  16. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Làm cồn thạch thì đơn giản. Không có sử dụng đến nhiệt độ khi công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng sản xuất cồn thạch dễ mua.
  17. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Dùng cồn thạch có nhiều ưu điểm so với sử dụng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, thuận lợi cho việc làm vệ sinh bếp cồn thạch. Vì vậy ngày nay có rất nhiều đám tiệc, quán ăn và nhà hàng tiêu thụ viên cồn thạch hơn.
  18. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sản phẩm cồn thạch có nhiều tiện lợi nếu so sánh với dùng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp lượng nhiệt lớn, thời gian cháy rất lâu (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn bã, tiện lợi trong việc làm sạch bếp. Vì vậy hiện giờ nhiều hàng quán & đám tiệc sử dụng sản phẩm cồn thạch hơn.
  19. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Chuyển Giao Quy Trình Sản Xuất Cồn Thạch phân phối đến những hàng quán & đám tiệc . Xin liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành). Giá tư vấn cho 1 sản phẩm: 5 triệu.
  20. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Tư Vấn Công Thức Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch phân phối đến các nhà hàng, đám tiệc và quán ăn . Xin liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm: 5 triệu.

Share This Page