khác biệt giữa Bombay Sapphire hay Bombay gin?

Discussion in 'Tổng hợp Game' started by sanhdieu.store, Apr 7, 2020.

  1. Khác biệt giữa Bombay Sapphire hay Bombay gin?

    Bombay Sapphire hay Bombay gin cũng chỉ đơn giản là cách gọi mà thôi, nhưng cách gọi Bombay gin có vẻ được các barternder và người sành về cocktail gọi hơn còn Bombay Sapphire được người uống rượu và nhà cung cấp rượu sữ dụng hơn.

    Nhưng thực tế nó là một gin tuyệt vời và tôi cho nó rất nhiều tín dụng vì đã giúp thể hiện một thế hệ những người uống rượu gin rằng gin có thể phức tạp hơn và có những ghi chú khác ngoài cây bách xù. Nếu ai đó tôi gặp nói vâng vâng tôi uống rượu gin, tỷ lệ cược là loại rượu gin này là một trong những món ưa thích của họ. Tôi không bao giờ thực sự cảm thấy cần phải phê bình hay tán dương một gin, người rõ ràng không cần tôi để lãng phí loại họ. Đây là rượu gin được uống rộng rãi thứ hai trên thế giới hiện nay.

    Tôi đang xem xét rằng gin đã biến tôi sẽ đoán hàng triệu người thích gin và một gin mà tôi thành thật sẽ thừa nhận là gin đầu tiên sau một quán bar mà tôi đã nhận ra một thập kỷ trước là một gin mà tôi có thể và muốn uống.

    Đây là một loại rượu Gin nên dĩ nhiên các loại thực vật được dán nhãn rõ ràng trên chai. Đây là một trong những cuộc cách mạng trong gin mà chúng tôi nợ một số tín dụng. Đó không phải là hương vị cuối cùng quan trọng. Đó là những gì đã đi vào nó: Juniper, Lemon, Rau mùi, Angelica, Orris Root, Grains of Paradise, Cubeb Berry, Cassia, Almonds và cam thảo. Không có gì đặc biệt khác thường. Nhưng trong Sapphire, nó đã tạo ra hiệu ứng mà họ làm việc cùng nhau đã tạo ra loại rượu gin được tiêu thụ rộng rãi và được yêu thích rộng rãi này.

    Hương vị?


    Mũi cam quýt, chanh có tính axit. Một chút ghi chú rượu trong đó cũng vậy, cùng với một số cây bách xù. Có một sự ngọt ngào và một đặc tính trái cây hoa khác biệt trong nền: sáng và thơm mạnh mẽ làm cho nó khác biệt đặc biệt với các loại phong cách London Dry điển hình.

    Vòm miệng hơi nhờn và dày, che lưỡi kỹ và chậm. Mặc dù nó bắt đầu rất nhẹ với không nhiều hương vị. Hiệu ứng này được giải phóng khi nó bao phủ hoàn toàn miệng, hơi nóng và một chút chanh cay với một chút hương hoa đất. Có một số cây bách xù ở các cạnh ở đây, và nó tỏa sáng tốt nhất ở phần gần của hương vị ở phía sau vòm miệng. Kết thúc chặt chẽ và dài, với nhiệt, rau mùi, cây bách xù và một ghi chú cam quýt cân bằng.

    Mặc dù có một chất lượng như gin ở đây, với cây bách xù có mặt trong tất cả các giai đoạn của việc nếm thử, nó không phải là người lái xe. Nhưng không hoàn toàn là hàng ghế sau như trong một số gins đương đại. Tôi muốn gọi nó là đương đại, nhưng tôi nghĩ rằng hồ sơ hương vị và hỗn hợp thực vật [cũng như cách các ghi chú đi qua] mà don don dường như hoàn toàn nằm trong phong trào gin đương đại. Nhưng nó không hoàn toàn cổ điển.

    Cocktail

    Mặc dù vị trí của nó khuyến khích mọi người tìm đến Bombay Sapphire là kệ hàng đầu, tôi nghĩ rằng nó đã nổi tiếng nhờ sức mạnh của Gin và Tonic và Martini.

    Đầu tiên, với Tonic, nó mang lại một nốt hương cam quýt tinh tế, và thực sự có một cách tiếp cận độc lập với cây bách xù. Đây là nơi mà nó giành được hàng triệu. Nó cho thấy cây bách xù, khi bị gò bó có thể là một đối trọng tốt đẹp. Nó cực kỳ cân bằng cho thức uống này. Những người yêu thích Gin có xu hướng tự hỏi cây bách xù đã đi đâu, và muốn một cái gì đó quyết đoán hơn một chút. Quan điểm là thơm và cam quýt, nhưng hơi hạn chế. Đẹp và rất dễ uống. Thực sự là một gin và thuốc bổ cổng nếu có.

    Tôi cho rằng tôi có thể chỉ trích nó và nói rằng, tôi đã tìm kiếm một cái gì đó táo bạo hơn một chút, hoặc một cái gì đó với một quan điểm ít hơn. Có vẻ như nó không gây khó chịu khi thu hút tất cả mọi người, nhưng nó không thực sự làm bất cứ điều gì đáng nhớ khủng khiếp ở đây.

    Đối với Martini, mà tôi nghĩ là Sapphire tốt nhất hoạt động. Hạn chế không phải là một chiến thuật ở đây, nó thực sự là một bài tập cho phép gin khen ngợi và hòa hợp với Vermouth. Tôi đề nghị một Vermouth thảo dược nhẹ hơn, mạnh hơn, nhưng thực sự Bombay Sapphire hoạt động với cả Martini và Rossi. Và tôi nghĩ với tín dụng của nó, nó thực sự che giấu một số ghi chú chua chát hơn của Martini và Rossi mà những người Vermouth khác có xu hướng không có, và cảm giác cây có múi và cây bách xù mềm thực sự thể hiện tốt. Nó không cảm thấy như bị kiềm chế ở đây, nó cảm thấy cân bằng. Nếu tôi phải chọn một loại cocktail mà tôi nghĩ rằng Bombay Sapphire thực sự nổi bật, thì đó là Martini.

    Bây giờ, tôi phải nói rằng trên toàn phổ gin, nó thêm một chút cây bách xù vào ly cocktail mà không áp đảo chúng bằng cây bách xù. Thức uống hoàn hảo để làm dịu những người có thể thích vodka cam quýt nhưng không thích rượu gin, so với những gì một hỗn hợp thực vật cân bằng hơn có thể mang lại cho một thức uống. Nhưng nó làm điều này mà không bao giờ hét lên. Điều này làm một số điều tốt trong Hàng không nơi sự kiềm chế cho phép các nốt tím tỏa sáng, và thực hiện một số điều xấu trong Negroni hoặc Lời cuối mà tiếng khóc của nó không nghe thấy, hoặc bị lấn át bởi tiếng ồn của ba.

    Các bạn có thể tham khảo thêm:
    11 điều thú vị về Bombay Sapphire

Share This Page