Lindelof đá chính bên cạnh Varane ở 3 trận gần nhất

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Oct 8, 2021.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    "Jose ngồi với đội U19 trước chuyến đi tới Bồ Đào Nha. Ông ấy nói với họ những gì ông ấy kỳ vọng. Jose cho biết Victor Lindelof sẽ là cầu thủ lớn tiếp theo của Man United. Jose là một HLV xuất sắc với những chiến tích đã được ghi nhận. Ông ấy rất tốt với tôi", Butt thổ lộ.

    Cho tới lúc này, suy đoán và sự kỳ vọng của xem bóng đá trực tuyến Mourinho đã trật lất khi Lindelof đã bị đánh bật khỏi đội hình xuất phát sau sự xuất hiện của Raphael Varane hồi hè vừa qua. Lindelof đã được trao rất nhiều cơ hội dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, song chỉ thi đấu ở mức tròn vai và trở thành mắt xích yếu nơi hàng thủ.

    Mùa này, Lindelof đá chính bên cạnh Varane ở 3 trận gần nhất do đội trưởng Harry Maguire dính chấn thương. Nhìn chung, trung vệ người Thụy Điển không có gì bứt phá kể từ khi gia nhập MU từ Benfica vào hè 2017 mà chính Mourinho là người đưa anh về Old Trafford.

    Trong bối cảnh Lindelof không thể cạnh tranh vị trí ở hàng thủ, nhiều ý kiến cho rằng Solskjaer có thể cân nhắc đẩy cầu thủ 27 tuổi lên đá tiền vệ phòng ngự thay cho Fred, người đang bị chỉ trích rất nhiều thời gian qua vì màn trình diễn tồi tệ.

    Nói về ý tưởng này, huyền thoại của kèo nhà cái MU, Gary Pallister nêu quan điểm: "Lindelof có thể làm được điều đó, nhưng đó là vai trò mà Fred và McTominay đã quen thuộc. Tôi cảm thấy tiếc cho Lindelof. Cậu ấy đã trải qua mùa giải tốt và không làm gì sai quá nhiều. Cậu ấy mới 27 tuổi và giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp vẫn còn ở phía trước. Lindelof vẫn còn cơ hội ra sân bởi mùa giải còn rất dài với nhiều trận đấu với các chấn thương".

Share This Page