Lĩnh vực quay phóng sự cưới hà nội luôn là dẫn đầu xu hướng

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by khanhnhi29, Apr 16, 2020.

  1. khanhnhi29

    khanhnhi29 Active Member

    Ngày nay, những ý chính vừa nêu trên vẫn đúng tại thời điểm nói, nhưng ngoài ra khách hàng còn muốn “có cái” đăng lên facebook, youtube để có cái mốc “ngày này năm sau”, rồi xa xăm hơn là “ngày này năm xưa” xem lại. Rồi mỉm cười mãn nguyện, cuộc đời này sao lại có những giây phút hạnh phúc đến thế!

    Ngày nay, cùng với sự phát triển của đất nước, nào là vừa WTO vẫn còn chưa hết nóng hổi thì đã lại TPP v.v.. Và lĩnh vực quay phim chụp hình cưới không phải là ngoại lệ, cũng mở cửa đón nhận những làn sóng mới, đa dạng và nhiều lựa chọn cho khách hàng hơn, trong đó là cái tên Phóng Sự Cưới!

    Quay trở lại vấn đề, phóng sự cưới – nguyên gốc tiếng anh là Wedding Photojournalist. Đúng là phú quý sinh lễ nghĩa, các cụ thời xưa nói cấm có sai! Khi con người đầy đủ hơn về mặt vật chất, thì sẽ chú trọng hơn về đời sống, văn hóa tinh thần. Thời dịch vụ quay phim chụp hình cưới còn chưa phát triển như ngày nay, thì 1 bộ ảnh chỉ cần có mặt cô dâu chú rể và đầy đủ các khách mời đến dự hôm lễ cưới là tốt lắm rồi. Phần là chụp lưu lại kỉ niệm khoảnh khắc ấy cho con cháu sau này xem lại, phần cũng là để lưu mặt khách đến ăn cưới, rồi so với phong bì nhận được, nhỡ có thiếu sót hay như nào thì mình còn biết.
    [​IMG]Lĩnh vực quay phóng sự cưới hà nội luôn là dẫn đầu xu hướng, nên dân trong nghề chắc cũng không lạ lẫm gì về thuật ngữ “Phóng sự cưới” nữa. Thoạt đầu mới nghe thì có vẻ hơi .. “hình sự điều tra” không hề nhẹ – Anh X, một khách hàng của Vietart Productions bộc bạch về cảm nhận của mình khi lần đầu tiên nghe đến Phóng sự cưới. Ở đời, với chúng ta thì cái gì lần đầu chả bỡ ngỡ, lúng túng, đôi khi là đỏ mặt cũng nên, cứ ngẫm lần đầu hẹn hò của 2 người mà ra… Còn các lần cưới về sau của anh X, anh đều yêu cầu chúng tôi phải có phóng sự cưới trong đám cưới, khó mấy cũng phải làm, không có là thấy thiếu, là thấy bứt rứt.

    Đính chính lại là các lần cưới về sau của anh là các lần kỷ niệm cưới 1 năm, 2 năm, 3 năm, 5 năm. Chứ không như một số bạn đọc đang nghĩ đâu !? Sở dĩ anh hay kỉ niệm cưới như vậy, bởi lẽ, anh nói ở với vợ thì còn thời gian đâu để gặp mặt anh em bạn bè nữa. Ngoài việc đi làm thì anh còn đi chợ, nấu cơm, phụ vợ việc nhà, cũng không còn thời gian đi nhậu nữa. Thôi thì cứ lấy cớ kỷ niệm cưới 1 năm 1 lần để còn được gặp gỡ lại mọi người, để bà con thấy mình đi ở với vợ vẫn lành lặn, body không bị sứt mẻ gì, chứng minh định kiến của xã hội rằng “lấy vợ về – sẽ bị vợ dùng như phá” là hoàn toàn sai lầm!

Share This Page