Liverpool có thể mất Salah dài hạn trong mùa giải tới

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Nov 5, 2020.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    HLV ĐT Olympic Ai Cập là Shawki Ghareeb mới đây tiết lộ, tiền đạo Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ là một trong ba cầu thủ quá 23 tuổi được ông chọn vào danh sách dự Olympic diễn ra tại Nhật Bản vào năm tới. Đây tất nhiên là thông tin chẳng vui vẻ gì dành cho Liverpool.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Liverpool có thể mất Salah dài hạn trong mùa giải tới

    Kỳ Olympic nói trên đáng ra đã được tổ chức trong mùa Hè vừa rồi. Tuy nhiên, kế hoạch ban đầu đã phải lui lại 1 năm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Theo tờ Liverpool Echo, Salah mà phục vụ ĐT Olympic Ai Cập thì HLV Juergen Klopp của Liverpool sẽ không thể dùng anh trong giai đoạn khởi động hoặc vài tuần đầu tiên ở Premier League 2021/22.

    Bình luận về tiền đạo mang áo số 11 của Liverpool, HLV Ghareeb cho hay: "Đội ngũ kỹ thuật và LĐBĐ Ai Cập thực sự khao khát muốn có được sự phục vụ của Salah. Salah là cầu thủ đẳng cấp thế giới và tôi hy vọng cậu ấy có thể cùng chúng tôi tham dự Olympic. Khi có một cầu thủ như Salah trong đội hình, mục tiêu của toàn đội sẽ được nâng lên một bậc".

    Đáng chú ý, Salah có thể còn cùng ĐT Ai Cập tham giải vô địch các quốc gia châu Phi diễn ra vào tháng Hai năm tới. Tất nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào việc The Pharaohs có vượt qua được vòng loại giải đấu này hay không.

    Salah vốn là thành viên chủ chốt trên hàng tấn công của ĐT Ai Cập và Liverpool từ nhiều năm nay. Anh vừa đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng tưng bừng 5-0 của Liverpool ngay trên sân của Atalanta ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21, qua đó nâng chuỗi trận ghi bàn liên tiếp cho The Kop lên con số 3. Ở cấp độ ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1992 này đã ghi đến 43 bàn/68 trận.

Share This Page