Loạt Ảnh Nóng Của Chiếc Đồng Hồ SevenFriday V1-1

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by Jack Ty, Oct 26, 2015.

  1. Jack Ty

    Jack Ty New Member

    V-Series, dòng sản phẩm mới nhất của hãng đồng hồ SevenFriday vừa được ra mắt vào cuối tháng 9 năm nay. Sự kiện này đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người thưởng lãm, SevenFriday V1-1 được xem là tâm điểm của buổi ra mắt bởi thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng mới vô cùng hấp dẫn.

    Loạt Ảnh Nóng Của Chiếc Đồng Hồ SevenFriday V1-1

    [​IMG]
    SevenFriday V1-1, mẫu sản phẩm được ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua

    Góc Thương Hiệu: SevenFriday là một cái tên còn khá non trẻ và xa lạ với người dùng, hãng được thành lập vào năm 2012 bởi ông Daniel Niederer một doanh nhân, nghệ nhân tài ba của Thụy Sĩ. Sản phẩm của thương hiệu được thiết kế theo ý tưởng sáng tạo độc đáo của nhà sáng lập, SevenFriday đã mang đến cho người dùng những bộ sưu tập đồng hồ cơ có kiểu dáng độc lạ, song bên cạnh đó mức giá sản phẩm cực kỳ dễ chịu. P-series và M-series, hai dòng máy đã mang đến sự nổi tiếng cho thương hiệu và V-series được khởi nguồn cảm hứng từ đây.

    [​IMG]
    SevenFriday V1-1, sở hữu đường nét thiết kế góc cạnh mạnh mẽ

    Những đường nét góc cạnh thiết kế độc đáo, ấn tượng từ hai người đàn anh đi trước P-series và M-series chính là nguồn cảm hứng chế tác cho bộ sưu tập V-series vừa được ra mắt vào cuối tháng 9 qua. Dòng V-series được ra mắt với hai siêu phẩm SevenFriday V1-1 và SevenFriday V2-1, cả hai đều có thông số kỹ thuật cũng như những đường nét góc cạnh, giá bán tương đương nhau (28.880.000 VNĐ/sp), điểm khác biệt duy nhất ở đây chính là màu sắc.

    [​IMG]
    SevenFriday V1-1, thiết kế rắn chắc mạnh mẽ

    SevenFriday V1-1, mẫu đồng hồ đầu tiên trong bộ sưu tập V-series. Sản phẩm được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng sáng tạo từ những khối động cơ, cổ máy nông nghiệp rắn chắc mạnh mẽ. Bộ vỏ của chiếc đồng hồ làm từ chất liệu thép không gỉ thượng hạng, theo đó vòng Bezel đánh bóng sáng lấp lánh theo các đường vân dọc nổi độc đáo.

    [​IMG]
    SevenFriday V1-1, sản phẩm được mạ bởi công nghệ Galvanic cao cấp

    Vòng mặt số của chiếc SevenFriday V1-1 được thiết kế 4 lớp theo cơ chế mạ Galvanic cao cấp cùng các hoạt tiết luân phiên, lần lượt là: khắc sâu trên bạc trắng, Rhodium trải theo chiều dọc, màu trắng bạc với họa tiết đường vòng. Điểm nổi bật khác là chiếc SevenFriday V1-1 sở hữu 12 lớp mạ cao cấp mang đến một chất lượng màu, cũng như độ bền cao cho sản phẩm.

    [​IMG]
    Phong cách coi giờ Additioner độc đáo trên chiếc SevenFriday V1-1

    Mang trong mình những đường nét thiết kế ấn tượng từ hai người anh đi trước P-series và M-series, tuy nhiên chiếc đồng hồ SevenFriday V1-1 được chế tác phần mặt số hoàn toàn khác biệt so với các mẫu sản phẩm trước đó. Mặt số thiết kế độc đáo dạng bán cầu 120 độ cùng các đĩa xoay trên mặt hiển thị, SevenFriday V1-1 sở hữu cách coi giờ có thể nói là cực kỳ ấn tượng. Để xác định rõ thời gian hiện hành chúng ta cần phải cộng tổng các con số trên mặt hiển giờ, đây là được gọi là nguyên tắc “Additioner“.

    [​IMG]
    Kính siêu cứng, chống lóa công nghệ mới trên chiếc SevenFriday V1-1

    SevenFriday V1-1 sử dụng loại kính siêu cứng phủ hợp chất chống lóa, thiết kế dạng vòm độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời dưới nhiều góc nhìn khác nhau. Một điểm nổi trội khác chính là chiếc đồng hồ này có khả năng chịu nước ở độ sau 3ATM, tuy nhiên để giúp cho sản phẩm giữ được độ bền, đẹp cao thì chúng ta nên hạn chế để sản phẩm tiếp xúc nước. Xem thêm một số mẫu đồng hồ nam giá rẻTại Đây

    [​IMG]
    Dây đeo bằng chất liệu da bê màu đen sang trọng

    Dây đeo của chiếc SevenFriday V1-1 được làm từ chất liệu da bê màu đen sang trọng lịch lãm, dây mềm và có kích thước 123/85 mm với các đường chỉ khâu cùng màu độc đáo tăng thêm phần ấn tượng cho dây. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa chiếc SevenFriday V1-1 và SevenFriday V2-1.

    [​IMG]
    FSC, tính năng thây dây nhanh hoàn toàn mới trên chiếc SevenFriday V1-1

    FSC hay còn gọi là Fast Strap Change, tính năng hoàn toàn mới chỉ có trên dòng sản phẩm V-series nói chung. Cùng FSC bạn có thể thay dây đồng hồ một cách hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản

    [​IMG]
    NFC, tính năng xác thực chủ quyền sử dụng sản phẩm

    NFC, tính năng đã có từ khá lâu trên những chiếc Smartphone hiện đại. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên NFC được tích hợp trên một chiếc đồng hồ đeo tay, nó là tính năng hoàn toàn bổ ích và có thể giúp bạn đăng ký chủ quyền cũng như xác mính hàng chính hãng hay fake. Để kích hoạt tính năng này bạn cần một chiếc Smartphone Android hoặc IOS sau đó tải app về để sử dụng nhé.

    [​IMG]
    SevenFriday V1-1 sử dụng máy tự động Miyota 82S7

    Miyota 82S7 là trái tim đập bên trong của chiếc SevenFriday V1-1, bộ máy này ngoài khả năng hoạt động chính xác cao thì nó còn có thể dự trữ năng lượng lên đến 40h. Thật tuyệt vời phải không nào!

    Nếu như bạn muốn sở hữu hoặc chiêm ngưỡng nó, hãy đến:
    • Showroom: 188A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM
    • Giờ mở cửa: 8h – 22h từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
    • Hotline: 01.999.999.968
    Hải Triều Premium Swiss Watches – Quyền Được An Tâm

    Nguồn: http://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/loat-anh-nong-cua-chiec-dong-ho-sevenfriday-v1-1.html

Share This Page