Lời khuyên để chăm sóc bọc răng sứ của bạn

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by cuongmy, Jul 13, 2020.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    Từ những vết bẩn nghiêm trọng và răng bị mẻ cho đến những khoảng trống và răng bị lệch, bọc răng sứ có thể cải thiện nụ cười của bạn. Trong khi chúng có độ bền đáng kinh ngạc, bọc răng sứ không có nghĩa là tồn tại mãi mãi. Trung bình, bạn có thể mong đợi bọc răng sứ kéo dài từ 10 đến 15 năm hoặc có thể lâu hơn.

    [​IMG]

    Tất nhiên, chăm sóc đúng cách cho dán răng sứ veneer là điều cần thiết nếu bạn muốn bảo vệ vẻ ngoài và sự chắc chắn cho nụ cười mới của bạn. Dưới đây là một vài lời khuyên chăm sóc để giúp bạn duy trì bọc răng sứ nha khoa mới của bạn.

    Đánh răng như bình thường: Sau khi nha sĩ loại bỏ một lớp men răng mỏng, họ bảo vệ phủ sứ răng. Nếu răng và nướu của bạn không khỏe mạnh bọc răng sứ sẽ thiếu sự hỗ trợ.

    Để giữ cho răng và nướu của bạn đủ khỏe để hỗ trợ bọc răng sứ của bạn, các chuyên gia khuyên bạn nên đánh răng hai lần một ngày trong hai phút mỗi lần. Giữ bàn chải đánh răng của bạn ở một góc 45 độ so với răng và nướu của bạn, và chải với chuyển động nhẹ nhàng, tròn chứ không phải từ bên này sang bên kia.

    Sử dụng kem đánh răng không mài mòn và bàn chải đánh răng có lông mềm giúp loại bỏ hiệu quả cặn thức ăn và mảng bám mà không làm hại bọc răng sứ của bạn.

    Dùng chỉ nha khoa ít nhất một lần mỗi ngày. Dùng chỉ nha khoa thường xuyên sẽ loại bỏ thức ăn và vi khuẩn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh nướu răng.

Share This Page