Lựa chọn đúng các món đồ sẽ giúp bé phát triển tốt hơn

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by hoaidan, Nov 5, 2015.

  1. hoaidan

    hoaidan New Member

    Không chỉ vấn đề dinh dưỡng mới có thể giúp trẻ phát triển tốt mà những món đồ chơi của trẻ hàng ngày cũng đóng vai trò rất lớn trong sự phát triển và hoàn thiện cho bé.

    Khi con còn nhỏ không chỉ con cần được ăn ngủ đúng giờ mà bé rất cần được ra ngoài trời đi dạo, đi phơi nắng để con sớm quen được với điều kiện thời tiết, sức đề kháng của trẻ sẽ tốt hơn khi con được ra ngoài thường xuyên. Nên chọn một chiếc xe day tre em gia re để bé ra ngoài thường xuyên sẽ giúp cho bé sẽ có hệ xương chắc khỏe, da của bé không bị vàng hay nhợt nhạt do ở trong nhà quá nhiều như trước nữa. Trẻ cũng có cơ hội được ngắm phong cảnh xung quanh, được biết nhiều điều thú vị hơn qua lời giới thiệu của mẹ.

    Bé cũng sớm có các kỹ năng cầm nắm tốt với những món đồ chơi trẻ em cầm tay, rồi con cũng có thể cảm nhận âm thanh tốt hơn nhiều khi được chơi đồ chơi âm thanh, được đi ra ngoài cùng mẹ. Con sẽ không bị giật mình hay bé khóc thét khi nghe thấy những âm thanh lớn của những phương tiện giao thông lớn hay bé ngủ hay giật mình như trước nữa. Tất cả những thói quen của trẻ nên tập cho bé từ khi con còn nhỏ như hướng trẻ biết yêu thiên nhiên, sống có trách nhiệm, có ý thức bảo vệ môi trường nhất là con biết yêu thương và quan tâm đến mọi người xung quanh.

    [​IMG]

    Đồ chơi khiến bé phát triển hơn

    Những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại ảnh hưởng đến nhân cách của trẻ khá nhiều như việc con biết nhường do choi an toan cho be khác hay con biết cách chơi chung, biết chia sẻ là một đức tính tốt mà đứa trẻ nào cũng nên có được để cuộc sống của bé có ý nghĩa và con có tâm hồn phong phú hơn. Những món đồ chơi bé không muốn chơi hoặc không thích chúng bố mẹ có thể nói với trẻ cách giữ gìn và có thể cho phép bé mang tặng các bạn gần nhà hoặc con có thể đem góp từ thiện hay bé có thể mang đến những buổi đổi đồ chơi với các bạn khác để có được những món đồ chơi mà bé mong muốn với những bé có nhu cầu giống mình.

    Các món đồ chơi trí tuệ sẽ giúp bé nhanh chóng có được sự sáng tạo, sự kiên trì nhẫn nại trong khi chơi. Những món đồ chơi mà bé chơi không chỉ mang tính chất giải trí mà nó còn giúp cho trẻ có được những kiến thức, sự hoàn thiện về nhân cách sống và những kỹ năng cơ bản mà con cần có.

Share This Page