Mách bạn phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả từ rong biển

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by tuanankpn, Dec 21, 2016.

  1. tuanankpn

    tuanankpn Member

    Mụn trứng cá đang là nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ, nhất là trong độ tuổi thanh niên. Vậy làm cách nào có thể tống khứ lũ mụn, trả lại làn da mịn màng cho chị em đây? Sau đây là cách trị mụn trứng cá với rong biển, chị em có thể tham khảo.
    Công thức kết hợp giữa rong biển và hạnh nhân trị mụn trứng cá

    Để làm mặt nạ trị mụn trứng cá từ rong biển bạn cần dùng khoảng 13g rong biển và 13g hạnh nhân đã được nghiền nát. Sau đó bạn pha cùng với 20ml nước nóng tạo thành một hỗn hợp nhão đặc. Sau đó bạn thoa hỗn hợp trên đều lên vùng da bị mụn trứng cá. Để như vậy khoảng 20 phút, khi đó các dưỡng chất đã thấm sâu dưới da, mụn cũng se lại khi sử dụng pháp này.
    Kiên trì thực hiện khoảng 1 tuần 3 lần cách đều sẽ thấy công dụng cực kì hiệu quả đó các bạn nhé.
    Bên cạnh cách trị mụn trứng cá trên, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn tốt nhất trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.
    [​IMG]
    >>Xem thêm: Chia sẻ cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

    Cách dùng rong biển làm mặt nạ trị mụn trứng cá

    Rong biển là một nguyên liệu dùng làm thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời là nguyên chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Một tác dụng nữa từ rong biển mà không phải ai cũng biết nữa đó chính là giúp khắc phục mụn trứng cá hiệu quả. Rong biển hay còn gọi là tảo biển, là loại thực phẩm từ đại dương. Trong rong biển có chứa các vi chất như: A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, niacin, sắt, kẽm… và đặc biệt là chất fertile clement. Đây là chất có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã trong cơ thể. Đặc biệt, những thành phần này mang đến công năng triệt tiêu mụn từ bảo vệ da rất tốt.
    Người ta cũng tìm thấy một nguyên liệu nữa khi kết hợp với rong biển sẽ tăng hiệu quả trị mụn lên đó chính là Hạnh nhân, do trong Hạnh nhân người ta tìm thấy chất flayonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa da, bảo vệ các tế bào trong cơ thể, đồng thời tái tạo tế bào mới. Những công năng này của hạnh nhân giúp cho da mụn và tổn thương nhanh chóng phục hồi. Đối với làn da phụ nữ, hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa da.
    Chúc các bạn thành công!
    Nguồn: bac si sakura

Share This Page