Man City có thể tốn thêm 158 triệu bảng tiền thưởng

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Apr 9, 2021.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Theo ước tính của bộ phận kế toán, Man City có thể sẽ tốn thêm khoảng 158 triệu bảng tiền thưởng, nếu họ trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành cú ăn bốn mùa này.

    Man City có thể tốn thêm 158 triệu bảng tiền thưởng

    Như đã biết, hiện Man City vẫn đang duy trì sự hiện diện của họ ở 4 mặt trận Champions League, Premier League, Carabao Cup và FA Cup, đồng thời có đủ thực lực để giành cả bốn danh hiệu trên. Nếu đội quân của HLV Pep Guardiola thành công, đây sẽ là kỳ tích vô tiền khoáng hậu mà một đội bóng Anh làm được. Tuy nhiên, thành công ấy sẽ phải trả bằng một cái giá rất lớn, đó là Man City sẽ phải tốn thêm 158 triệu bảng tiền thưởng liên quan đến các điều khoản cam kết thưởng thêm trong hợp đồng chiêu mộ cầu thủ.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Cụ thể, theo chuyên gia tài chính bóng đá Kieran Maguire cho biết thì hợp đồng của mỗi cầu thủ khi ký với CLB đều có rất nhiều điều khoản, trong đó điều khoản thưởng thêm cho từng cầu thủ nếu đội nhà thi đấu thành công là một ví dụ. Dựa trên cam kết đó, Man City có thể sẽ phải tốn thêm một khoản thưởng lên đến 158 triệu bảng nếu họ giành cú ăn bốn mùa này.

    Có thể dự đoán điều đó bởi hiện tại, Man City gần như chắc chắn sẽ vô địch Premier League mùa này nhờ hơn đội đứng thứ nhì là M.U tới 14 điểm trong khi giải chỉ còn 7 vòng đấu. Man xanh cũng đã giành quyền đá trận chung kết Carabao Cup gặp Tottenham, có mặt ở bán kết FA Cup gặp Chelsea và vừa có được chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi tứ kết Champions League trước Dortmund, nên cơ hội để giành cú ăn bốn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Share This Page