Man United đau đầu vì hàng công rách nát

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Nov 19, 2020.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Rashford chưa bình phục chấn thương vai, Greenwood bị ốm và Martial chấn thương lưng trong quá trình thi đấu cùng ĐT Pháp. Man United đang đối diện nguy cơ thiếu những cầu thủ tấn công tốt nhất khi Premier League trở lại cuối tuần này.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Man United đau đầu vì hàng công rách nát

    Theo báo chí Pháp, tiền đạo Anthony Martial đã được đặc cách tập riêng vào hôm qua do chấn thương lưng. Gọi là tập riêng, nhưng Martial cũng chỉ hoàn thành những bài tập cơ bản. HLV Didier Deschamps cho biết, khả năng ra sân của tiền đạo này không cao. Và không loại trừ khả năng, Martial sẽ tiếp tục phải điều trị chấn thương lưng sau khi trở lại Man United.

    Ở diễn biến khác, tiền đạo Marcus Rashford được cho rằng đã hồi phục khoảng 50% chấn thương bả vai mà anh dính phải trong trận đấu với Everton hồi đầu tháng. Rashford buộc phải rút lui khỏi đợt triệu tập vừa qua của ĐT Anh để chữa trị chấn thương. Tuy nhiên, sau 2 tuần, anh chỉ bình phục 50%. Sẽ là vô cùng mạo hiểm nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer để Rashford ra sân trước West Brom cuối tuần này.

    Khả năng góp mặt trong trận đấu với West Brom của tiền đạo trẻ Mason Greenwood cũng bị bỏ ngỏ sau khi anh đột ngột lên cơn sốt. Hiện tại, các bác sỹ của Man United loại bỏ khả năng Greenwood dính Covid-19, nhưng anh cần thời gian để nghỉ ngơi.

    Như vậy, trong trường hợp xấu nhất, Man United sẽ không thể có sự phục vụ của cả Martial, Rashford lẫn Greenwood trên hàng công trong trận đấu ngày 22/11 tới (theo giờ Việt Nam). Trong 3 cầu thủ nói trên thì Rashford và Martial là tiền đạo chính của Man United. Martial là trung phong cắm, còn Rashford là nhân tố cực kỳ quan trọng bên hàng lang cánh.

    Khi Rashford và Martial chấn thương, NHM Man United có thể tin tưởng vào Cavani (ảnh chủ) trên hàng công Quỷ đỏ
    Khi Rashford và Martial chấn thương, NHM Man United có thể tin tưởng vào Cavani (ảnh chủ) trên hàng công Quỷ đỏ

    Cơ hội cho Cavani

    Dĩ nhiên HLV Solskjaer sẽ phải chuẩn bị phương án dự phòng cho tình huống tệ nhất. Vị trí của Rashford nhiều khả năng được thay thế bởi Daniel James - cầu thủ đang khủng hoảng phong độ khi đã… 14 tháng chưa ghi được bàn nào tại Premier League. James từng là niềm hy vọng lớn của Quỷ đỏ. Nhưng sau khi ghi 3 bàn trong 4 trận đầu mùa trước, anh đã tịt ngòi đến tận bây giờ.

    Phương án thay thế Martial mới thật sự đem lại yên tâm. Rất có thể tân binh Edinson Cavani sẽ có lần đầu đá chính cho Man United tại Premier League. Chứng kiến những gì Cavani thể hiện trong thời gian qua, NHM Quỷ đỏ hoàn toàn có quyền hy vọng.

    Dù đã 33 tuổi, nhưng Cavani vừa trải qua 2 trận liên tiếp đá chính tại ĐT Uruguay. Anh ghi 1 bàn trong thắng lợi 3-0 của Uruguay trước Colombia hôm 14/11 và tiếp tục được sử dụng ở trận đấu với Brazil 4 ngày sau đó. Tuy nhiên, Cavani rời sân phút 71 trận gặp Brazil vì… nhận thẻ đỏ.

    Trước đó tại Premier League, Cavani được tung vào sân 8 phút cuối trận đấu với Everton và rốt cuộc anh đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Man United. Đó là tình huống Bruno Fernandes thu hút toàn bộ hàng thủ Everton trước khi tung đường chuyền “dọn cỗ” để Cavani hạ thủ môn đối phương trong thế đối mặt. Tuy đó là bàn thắng khá dễ, nhưng điều quan trọng là nó đã cởi bỏ áp lực cho Cavani. Nếu thật sự Martial và Rashford không thể thi đấu, lão tướng người Uruguay hoàn toàn có thể gánh vác hàng công Quỷ đỏ. Chứng kiến sự bền bỉ của Cavani trong màu áo ĐTQG, mọi nghi ngờ về việc anh không đủ thể lực chơi bóng tại Premier League đều tan biến.

    Hơn thế nữa, với việc chỉ phải gặp CLB đang xếp thứ 18 Premier League như West Brom, HLV Solskjaer không nhất thiết phải mạo hiểm với những cầu thủ chưa có được thể trạng tốt nhất như Rashford hay Martial.

    HLV Solskjaer sẽ xếp đội hình ra sao?

    Trong trường hợp cả Martial, Rashford, Greenwood lẫn Luke Shaw vắng mặt, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ xếp đội hình M.U thế nào? Cùng tham khảo gợi ý của trang Manchester Evening News dưới đây:

Share This Page