Mơ thấy tà áo dài giấc mơ nói đến điều gì?

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by xsmbme, Apr 21, 2017.

  1. xsmbme

    xsmbme Member

    Trong giấc ngủ đã khi nào bạn có những giấc mơ về quần áo chưa? Ngủ mơ thấy quần áo ít khi xuất hiện nhưng ý nghĩa và điềm báo của giấc mơ lại khiến nhiều người phải băn khoăn. Mỗi một giấc mơ sẽ hàm ý những điềm báo mà người mơ không thể ngờ tới được…

    Vẻ đẹp, ý nghĩa của những tà áo dài trong mơ thì sẽ thế nào nhỉ? Mỗi màu sắc của những tà áo khi bạn mơ thấy đều sẽ có những ý nghĩa và điềm báo khác nhau. Dù là chưa từng hay đã từng mơ thấy áo dài thì cũng đừng bỏ qua những lời giải mã giấc mơ của ket qua XSMN hom nay nhanh nhat nhé, chúng sẽ đem lại cho bạn một số ít kiến thức đấy.

    Áo dài là trang phục truyền thống của người dân Việt Nam ta. Người phụ nữ khoác lên mình bộ áo dài thướt tha không chỉ tô lên vẻ đẹp bình dị, hiền dịu, những đường cong cơ thể mà còn thể hiện một khí chất mang đậm phong thái của người con gái Việt. Đã quá nhiều văn thơ miêu tả rất sinh động về những tà áo dài này.

    [​IMG]
    Ngủ mơ thấy tà áo dài và điềm báo của giấc mơ

    Trước hết, ta hãy nói về những giấc mơ liên quan đến quân áo. Nói chung, mơ thấy quần áo phần lớn là điềm lành. Quần áo bị bẩn và bạn đang cố gắng giặt sạch chúng tượng chưng cho những nỗ lực và cố gắng trong việc thay đổi tích cách, tư duy, lối sống của bạn. Bạn nghĩ rằng những sự thay đổi sẽ là tốt đẹp.

    Theo các chuyên gia ket qua xo so mien Nam hom nay nhanh nhat mơ thấy mình đang mặc áo dài màu hồng cho thấy bạn là người khá hài lòng với bản thân của mình ở hiện tại.

    Trong mơ, thấy mình đang khoác bộ áo dài truyền thống, điều đó thể hiện sự tinh tế, cách ứng xử nho nhã, khôn ngoan ở cuộc sống thực tại của bạn. Chiêm bao thấy áo dài cũng ngụ ý về sự đam mê của công việc, giấc mơ góp ý người mơ cần chỉnh chu, cẩn thận hơn nữa. Chiêm bao cũng nói rằng người mơ là người có tham vọng, quyền lực.

    [​IMG]
    Con số đại diện cho giấc mơ

    Ngủ mơ thấy áo dài màu xanh, tượng trưng cho hy vọng. Áo màu trắng là những chuyện không có lợi. Mơ thấy áo màu đen ý nói sự lãnh đạm, ghẻ lạnh của những người xung quanh. Người mơ sẽ phát tài nếu như mơ thấy chiếc áo dài màu vàng. Tưởng chừng mơ thấy áo dài rách là điềm xấu nhưng đây lại là giấc mơ mang đến vận may lớn.

    Con số đại diện, tượng trưng có chiếc áo dài truyền thống là gì? Hệ thống xổ số 3đài miền nam ngày hôm nay đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi đó. Cặp số phát tài tương ứng với giấc mơ chính là 46 – 64.

    Chúc bạn dành chiến thắng với các trò chơi may mắn!

Share This Page