Một số mẫu giày nam phổ thông hiện nay

Discussion in 'Tổng hợp Game' started by mapmap13, Feb 2, 2018.

  1. mapmap13

    mapmap13 Member

    Giày tây đóng một vai trò quan yếu trong việc tôn lên phong cách thời trang của các chàng trai, đặc biệt các chàng trai công sở. Hầu như mỗi người đều sở hữu không chỉ một vài vì những dịp khác nhau cần các đôi giày phong cách khác nhau, bạn đã biết các mẫu giày nam công sở đẹp chưa?

    Một số mẫu giày nam công sở phổ quát hiện nay

    Không thiếu các shop bán giày nam công sở Hà Nội nên rất nhiều mẫu mã cùng kiểu dáng giày lần lượt ra đời, nhưng chung lại chúng chỉ theo các phong cách căn bản sau đây:

    Giày tây oxford
    ava

    Trong các loại giày, một đôi giày tây oxford màu đen chất lượng làm món đồ mà bất cứ chàng trai nào cũng nên đầu tư. Bởi một lý do đơn giản, đôi giày dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau, ưu tiên chọn giày tây có phần mũi giày trổi, phong cách cổ điển và không cầu kì quá. Nên chọn đôi giày da đen hoặc da nâu.

    Mẫu giày này phù hợp với các bộ âu phục, hợp với môi trường làm việc đề nghị sự lịch sự, nghiêm túc như môi trường công sở. Đặc biệt mẫu giày này không ăn nhập với những buổi thư giãn cuối tuần.

    Giày lười da
    Hay còn gọi là với phong cách không quá cầu kì hay suồng sã, không họa tiết hay đục lỗ, không dây. Đôi giày đã trở thành người bạn thân đáng quý của các quý ông trong mọi dịp.

    Giày lười da có nhiều biến tấu khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên dáng vẻ tinh tế, lịch duyệt của những đôi giày nam công sở nên không có gì đáng sửng sốt khi mẫu giày này được yêu thích đến vậy.

    Loafer lung tung thích hợp với âu phục, quần dài, blazer.. điều nữa là bạn không nhất mực phải đi vớ khi sở hữu đôi loafer.

    Giày thể thao
    Chắc hẳn nhiều người sẽ kinh ngạc khi nghe đến giày thể thao nơi công sở? Nhưng điều đó không có gì đáng kinh ngạc. Ngày nay, thời trang cho nam biến động không ngừng nên việc phối kết hợp giày thể thao trong môi trường công sở không nằm ngoài sự biến động thời trang đó.

    Có không ít chàng trai chọn đến môi trường công sở, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn không quan hoài đến y phục phối hợp cùng giày thể thao.

    ngoại giả, giày da nam cũng có nhiều thiết kế thuộc giày nam công sở giá rẻ hợp với nhiều người, tuy tiện dụng nhưng không phải dịp nào bạn cũng có sĩ diện giày thể thao được, thí dụ trong các bữa tiệc của công ty bạn không thể mang đôi giày thể thao với bộ vest sang trọng được đúng không?

Share This Page