Mua giuong ngu co dien tại Quảng Nam

Discussion in 'Tủ bếp các loại' started by giuong1274, Feb 7, 2017.

  1. giuong1274

    giuong1274 New Member

    Phòng ngủ hiện đại không thể thiểu đi 1 chiếc giường ngủ độc đảo, vậy tại sao bạn không nghĩ tới những chiếc giường ngủ tân cổ điển được đặt trong phòng ngủ Sự góp mặt của một chiếc giường ngủ độc đáo mang tới cho khách hàng một khoảng không gian hiện đại và nhã nhặn. Giường ngủ gỗ từ lâu đã mang tới cho khách hàng một căn phòng mang nét đẹp nhẹ nhàng, hương vị của tư nhiên và nhã nhặn tạo dấu ấn riêng và khác biệt cho gia chủ.

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]

    Những chiếc tủ áo bằng gỗ lấy chất liệu từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều mang tới cho bạn một mẫu nội thất xinh đẹp và hiện đại. Không như chiếc giường là vật trung tâm, tủ áo chỉ là vật làm nền song nhờ có sự góp mặt của những chiếc tủ áo mà khiến căn phòng ngủ trở nên hoàn chỉnh đến hoàn mĩ.

    Sự kết hợp nhịp nhàng giữa kiểu dáng và màu sắc tạo nên một chiếc kệ tivi xinh đẹp khiến căn phòng ngủ có sức hút và hấp dẫn ánh mắt người nhìn. Khác với màu sắc độc đáo nóng bỏng, mạnh mẽ như một chiếc kệ tivi của phòng khách, ở căn phòng ngủ sản phẩm này thường mang tới sự nhẹ nhàng dịu dàng thông qua những tone màu thanh bình và trang nhã. Kệ tivi với kiểu dáng thiết kế độc đáo luôn tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ mang tới điểm sáng và sức hút mới cho tổng thể căn nhà.

Share This Page