Những Điều Bạn Chưa Biết Về Đồng Hồ Claude Bernard 10217.3.AIN

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by Jack Ty, Oct 31, 2015.

  1. Jack Ty

    Jack Ty New Member

    Nghệ thuật thiết kế đỉnh cao, lịch sử truyền thống lâu đời, cùng với sự đột phá trong phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại, đã tạo nên những mẫu đồng hồ Claude Bernard hoàn hảo dành cho những người yêu thích phụ kiện đồng hồ. Một trong những mẫu đồng hồ Claude Bernard thể hiện rõ rệt điều này phải nhắc đến là Claude Bernard 10217.3.AIN

    Những Điều Bạn Chưa Biết Về Đồng Hồ Claude Bernard 10217.3.AIN

    [​IMG]
    Vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của đồng hồ Claude Bernard 10217.3.AIN

    Claude Bernard là thương hiệu đồng có lịch sử lâu đời tại Thụy Sỹ (ra đời vào năm 1536) nhưng tại thị trường Việt Nam cũng còn rất mới lạ. Claude Bernard dần được biết đến vào khoảng đầu năm 2012 khi ho cho ra đời những mẫu đồng hồ phù hợp hơn với con người và túi tiền của người dân Việt.

    Mẫu đồng hồ Claude Bernard nổi bật và ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam không thể không nhắc đến đó là Claude Bernard 10217.3.AIN, với thiết kế đơn giản, tinh tế và cuốn hút dành cho phái mạnh.
    • Bao bọc vỏ bề ngoài là lớp thép không không gỉ với chất liệu độc quyền của Claude Bernard.
    • Dây đeo đồng hồ được làm bằng da tổng hợp màu nâu có in logo và tên thương hiệu Claude Bernard ở mặt trong.
    • Tông màu trắng của bề mặt đồng hồ, kết hợp với dây đeo màu nâu chắc chắn sẽ phù hợp với bất kỳ bộ trang phục nào trong tủ quần áo của dân văn phòng.
    Tìm hiểu một cách tổng quát về mẫu đồng hồ Claude Bernard có doanh thu cao nhất của hãng này tại thị trường Việt Nam.

    Tìm hiểu thêm về những mẫu đồng hồ nữ Claude Bernard tại đây: http://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu

    - Từng “nhịp đập” trong chiếc đồng hồ Claude Bernard 10217.3.AIN là bộ máy Quartz được sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác của Thụy Sỹ. Thông thường những mẫu đồng hồ sử dụng bộ máy Quartz có thể hoạt động từ 3-5 năm.

    - Một điều mà nhiều khách hàng yêu thích đồng hồ Claude Bernard 10217.3.AIN không thể không nhắc đến đó chính là mặt kính Sapphire trong suốt với khả năng chống lóa và chống trầy. Giúp người dung có thể dễ dàng xem giờ ở mọi lúc mọi nơi mà không phải e ngại bị chói nắng.

    [​IMG]
    Tồng thể về đồng hồ Claude Bernard 10217.3.AIN

    - Đường kính mặt số 42mm – Bề dày mặt số 8mm, một kích thước vừa chuẩn cho cổ tay của bất kỳ người đàn ông Việt Nam. Với kích thước này, công thêm vào đó là dây đeo bằng da sẽ giúp người đem có cảm giác nhẹ nhàng và thỏa mái nhất.

    - Mặt số đồng hồ là điểm thu hút lớn nhất của Claude Bernard 10217.3.AIN, với những chỉ số thể thao chạy xung quanh viền đồng hồ. Logo và tên thương hiệu Claude Bernard được thiết kế tinh tế tại vị trí 12 giờ. Ba mặt hiển thị phụ chronograph nằm đối xứng xung quanh 3 chiếc kim chính chỉ giờ phút giây.

    - Tuy là phong cách đồng hồ của doanh nhân nhưng Claude Bernard 10217.3.AIN cũng có khả năng kháng nước lên đến 5 ATM.

    - Mức giá của chiếc đồng hồ Claude Bernard 10217.3.AIN trên thị trường hiện nay là 8tr8. Nếu bạn muốn tìm hiểu về những mẫu dong ho nam Claude Bernard ấn tượng nhất 2015 <---- Click ngay!

    [​IMG]
    Hộp đồng hồ Claude Bernard 10217.3.AIN rất sang trọng

    Claude Bernard 10217.3.AIN là mẫu đồng hồ nam sang trọng, thanh lịch bạn có thể sử dụng để đi làm hằng ngày hoặc sử dụng trong những buổi tiệc kết hợp với quần tây – áo sơ mi.

    Nơi lựa chọn đồng hồ Claude Bernard 10217.3.AIN uy tín nhất hiện nay:

    Hãy đến ngay với Đồng Hồ Hải Triều – Quyền Được An Tâm, nơi giúp bạn thỏa sức đam mê lựa chọn những mẫu đồng hồ Claude Bernard hoàn hảo nhất dành cho mình. Với sự tư vấn từ những chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp, cùng với đó là rất nhiều chế độ ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhất! Hãy thể hiện đẳng cấp của riêng bạn.

    [​IMG]

Share This Page