những lưu ý về quay phim sự kiện hà nội bạn nên biết

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by khanhnhi29, Apr 14, 2020.

  1. khanhnhi29

    khanhnhi29 Active Member

    Tại sao đồng phục của các đơn vị quay phim sự kiện lại là màu đen? Bởi vì khi vô tình vướng vào khung hình do di chuyển, màu đen có thể dễ dàng được xóa bỏ.

    Túi đồ, trang phục phù hợp sẽ mang lại sự chuyên nghiệp và an toàn cho cảnh quay của bạn.
    4 lưu ý về quay phim sự kiện dưới dây là những điều cơ bản nhất khi quay phim sự kiện cần nắm được. Những điều này có ý nghĩa như thế nào?

    Giúp các bạn tiết kiệm thời gian khi chuẩn bị cho nội dung clip quay phim sự kiện hà nội chỉn chu hơn
    Những thông tin cần thiết khi hai bên trao đổi.
    Lên list thiết bị cần và đủ.

    [​IMG]

    Event được coi là hoạt động có gây ra tiếng vang lớn, có mức độ lan tỏa cao và là một hoạt động quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, mỗi nhãn hiệu, mỗi công ty đều cố gắng chọn những cách làm event mới, chăm chút tỉ mỉ cho hoạt động nổi bật này. Đặc biệt trong khâu truyền thông, việc quay phim, chụp ảnh sự kiện là một việc không thể ngó lơ. Vietart Productions sẽ chia sẻ cùng các bạn, đặc biệt dành cho những đơn vị quay phim và những công ty đang chuẩn bị tổ chức sự kiện, những kinh nghiệm và những lưu ý về quay phim sự kiện. Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

    Sự chuyên nghiệp trong tác phong chuẩn bị
    80% ấn tượng về một ai đó đến từ vẻ bề ngoài. Đó chính là lí do vì sao bạn phải chỉnh tề ngay khi làm việc trong bóng tối. Có hai từ khóa dành cho trang phục khi chụp ảnh quay phim sự kiện: tối giản và màu tối.
    Last edited: Apr 18, 2020

Share This Page