những trận đấu ở Premier League có sự góp mặt của Man City đều đáng chán

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by khanhnhi29, Dec 18, 2018.

  1. khanhnhi29

    khanhnhi29 Active Member

    Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, ngay đến Eden Hazard cũng cực kỳ bối rối bởi Man City đang cực mạnh ở thời điểm này, và "cái khó ló cái khôn", anh chọn... chính mình là sự khác biệt giữa đội nhà mà đối thủ: "Tôi nghĩ rằng, City luôn tìm ra được nhiều giải pháp trong cách chơi, hơn là chúng tôi. Thứ duy nhất mà họ không có chính là Eden Hazard. Đó là sự khác biệt!”.

    Đối đầu với Pep Guardiola và Man City đang phăm phăm M88 gạt cả Premier League sang một bên để nhanh nhanh giành ngôi vô địch, Maurizio Sarri thậm chí còn "sợ nhũn người": “Tôi không biết nữa. Chống lại Guardiola, tôi đã thua mọi trận đấu, vì thế, tôi cũng chẳng biết. Bạn phải đi hỏi ai đó khác đi”.

    Và "ai đó", chính là Martin Keown. Huyền thoại của Arsenal này nhận xét: "Khi Hazard cháy lửa, tôi tin rằng, sẽ chẳng có một hậu vệ nào trên thế giới có khả năng sống sót trước cậu ấy".

    [​IMG]
    Quay lại với trận đấu trên sân Stamford Bridge, chẳng mấy khó khăn để hình dung ra thế trận. Bởi từ khá lâu rồi, những trận đấu ở Premier League có sự góp mặt của Man City đều đáng chán như nhau, bởi kịch bản chỉ có một: Man City ép đối phương đến ngạt thở, ghi bàn và hỉ hả rời sân với 3 điểm trong túi. Trận đấu này, khởi đầu của nó cũng chẳng khác mấy.

    Với Leroy Sane và Sterling, kịch bản quen thuộc ấy lại tái hiện. Gần hết thời gian của hiệp thi đấu đầu tiên, Man City ép đến ngạt thở Chelsea, dù phải đá trên Stamford Bridge. Và như thường lệ, người ta chờ bàn thắng đến.

    Rốt cuộc rồi bàn thắng cũng đến, ở đúng phút cuối cùng của hiệp 1. Nhưng nhớ chứ, Chelsea còn đó Eden Hazard. Pha cầm bóng, lắc người của ngôi sao người Bỉ trong vòng cấm tưởng chừng bế tắc khi trước mặt anh là hai hậu vệ to cao của Man City. Một động tác giả, trước khi cái chân trái của Hazard đưa quả bóng "xâu kim" đối phương, căng ra cho Kante băng vào.

Share This Page