Nồi áp suất điện đa năng

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by khanhnhi29, Nov 24, 2021.

  1. khanhnhi29

    khanhnhi29 Active Member

    Nồi áp suất đa năng sẽ sử dụng điện để sản sinh ra nhiệt, nhanh chóng làm chín thức ăn. Thức ăn chín nhanh, đồng nghĩa với việc bạn sẽ rút ngắn được thời gian, công sức khi nấu ăn, điện năng cũng không tiêu hao quá nhiều.

    Hiện nay, có không ít gia đình chịu bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc nồi áp suất điện đa năng sử dụng trong gia đình dù trên thị trường vẫn có nhiều loại nồi áp suất thông thường với giá rẻ hơn rất nhiều. Phải chăng, nó mang lại rất nhiều lợi ích, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và gọn nhẹ hơn.

    Hãy cùng GS SHOP tìm kiếm câu trả lời về những lợi ích nồi áp suất đa năng mang lại và tham khảo top 4 những sản phẩm nồi áp suất đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay.

    1. Nồi áp suất đa dụng Nineshield KB-618
    Là lựa chọn tốt nhất mà bạn nên mua

    Nồi áp suất Nineshield được tích hợp 4 chế độ nấu chính được cài đặt sẵn giúp bảo toàn dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Người sử dụng có thể tùy ý chọn các nút chức năng tùy vào loại thực phẩm và chế độ ăn uống, sau đó chương trình sẽ tự động nấu như: Nấu cơm, cháo, súp, đậu, bánh, hầm thịt gân, thịt gia cầm, cá, sườn, đậu. Sau khi nấu chín sẽ tự động chuyển sang chế độ “giữ nóng”.

    Nấu nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng
    Nồi được hoạt động với áp suất cao (nhiệt độ cao) giúp thức ăn chín nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng. Tiết kiệm được hơn 60% thời gian và điện năng khi nấu cháo, súp và hầm những thực phẩm dai, cứng so với nồi cơm điện.

    Cấu tạo lòng nồi với 5 lớp
    Lòng nồi với cấu tạo 5 lớp đặc biệt. Lòng nồi niêu này sẽ tạo dòng sôi tuần hoàn khi nấu giúp món ăn chín đều và thơm ngon. Với dung tích 3 lít, nồi đáp ứng nhu cầu nấu ăn của gia đình có từ 3 - 4 thành viên.

    Thiết kế đột phá tiện lợi, giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng, kiểu dáng độc đáo bắt mắt , sang trọng.
    Nồi làm bằng chất liệu hợp kim phủ chống dính an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, vệ sinh cực kì đơn giản.
    Nấu nhanh tiết kiệm thời gian và điện năng.
    Cấu tạo lòng nồi 5 lớp xịn sò : lớp ngoài cùng phủ đá Maifan chống dính, lớp inox 304 chịu lực, lớp 3 lớp đồng hấp thu nhiệt, lớp 4 lớp oxit nhôm siêu bền, lớp trong cùng phủ đá maifan chống dính.
    Nồi thiết kế 2 nắp, 1 nắp áp suất, 1 nắp thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể linh hoạt trong chế biến thức ăn đa dạng các món : lẩu , xào , nấu canh , ninh xương ..

    [​IMG]
    2.Nồi Áp Suất Đa Năng Comet CM6150 (5L)
    Được làm từ thép không gỉ, có độ bền cao, lồng nồi được phủ lớp chống dính, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
    Tích hợp 10 chức năng nấu: hầm đậu, thịt bò, gân, xương và nấu các món cơm, canh, súp, cháo.
    Dễ sử dụng với một nút xoay đơn giản, bảng điều khiển cơ có chú thích tiếng Việt và đèn báo giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chức năng nấu.
    Nồi áp suất giúp nấu và hầm các món ăn trong thời gian ngắn, tiết kiệm từ 20 -50% điện năng và thời gian nấu ăn.
    Nắp đậy kín giúp hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm.
    3. Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P5
    Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P5 là loại nồi đa năng mang lại tính tiện dụng cao, là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần chuẩn bị những bữa tiệc dành cho gia đình và bạn bè mà không mất quá nhiều thời gian.

    Bảng điều khiển cảm ứng
    Kangaroo KG5P5 được trang bị màn hình màu đèn LED cỡ lớn giúp nhanh chóng nấu ăn chỉ bằng một phím nhấn và tiện lợi trong sử dụng

    Chức năng điều chỉnh thông minh 8 mức áp suất
    Điều chỉnh áp suất thông minh tám giai đoạn, có thể cài đặt áp suất và nhiệt độ nấu ăn tối ưu cho từng loại thực phẩm và đảm bảo dinh dưỡng thực phẩm.

    An toàn khi sử dụng
    Do là thiết bị bảo vệ đa năng, nồi áp suất sẽ không hoạt động nếu không đậy kín nắp để tránh rủi ro do nhiệt trong tình trạng bất thường.

    Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng xả hơi bằng tay với chỉ một phím ấn, cách xa cửa xả hơi và tránh bị bỏng.

    Đa dạng thực đơn
    Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P5 có tới 16 thực đơn dành cho người sành ăn và 3 chức năng điều chỉnh hương vị, có thể cài đặt thời gian giữ áp suất để nấu ăn.

Share This Page