Pha bóng xử lý yếu kém của Sane

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Apr 14, 2021.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Leroy Sane đã có trận đấu không đến nỗi nào trước PSG, song khả năng đưa quyết định của anh ở những tình huống then chốt khiến các fan Bayern phải lắc đầu ngao ngán.

    Bayern vs PSG: Leroy Sane không đáng giá 75 triệu euro
    Trước PSG, Sane là một trong những cầu thủ được trang Whoscored chấm điểm cao nhất phía Bayern (8,1). Thực tế điểm số này không hẳn thiếu chính xác bởi cựu cầu thủ chạy cánh của Man City đã chơi tương đối nổi bật, khuấy đảo hàng thủ của đội bóng nước Pháp.

    Thế nhưng, ở các pha xử lý cuối cùng đòi hỏi việc phải đưa ra quyết định chuẩn xác, Sane lại làm cực tệ. Nổi bật nhất là tình huống ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2. Thời điểm ấy, ngôi sao 25 tuổi có bóng trong vòng cấm ở sát đường biên ngang bên cánh phải. Trước mặt anh có 2 sự lựa chọn để chuyền bóng, một là cho Thomas Muller và hai là cho Jamal Musiala, đều ở vị trí thuận lợi.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Tuy nhiên, thay vì chuyền bóng, Sane lại quyết định dứt điểm ngay ở góc hẹp, một góc mà gần như không thể ghi bàn do thủ thành Keylor Navas đã khép góc. Quả thực, cú đá thiếu lực của Sane chẳng khác nào một chuyền về cho Navas, giúp thủ thành phía PSG dễ dàng ôm gọn. Đây cũng là pha tấn công cuối cùng của Bayern, khiến họ mất đi hi vọng ghi bàn thứ hai để vào bán kết.

    Pha bóng xử lý yếu kém của Sane

    Bayern đã hạ PSG 1-0 nhờ bàn thắng của Eric Maxim Choupo-Moting, song đại diện nước Đức vẫn bị loại (hòa 3-3 chung cuộc sau 2 lượt trận) vì luật bàn thắng sân khách.

    Rõ ràng, người Bayern có quyền nuối tiếc về kết quả này, bởi nếu Sane đưa ra quyết định chính xác hơn, mọi thứ có lẽ đã khác. Tất nhiên, cũng phải nhắc tới vận rủi của PSG khi họ đã có 2 tình huống sút bóng dội xà cột của Neymar.

    Nhìn chung, việc PSG vào bán kết Champions League 2020/21 là hoàn toàn xứng đáng.

Share This Page