Phòng khách thêm sang trọng, lung linh với mẫu đèn Led trang trí đẹp mắt tại phúc Khang

Discussion in 'Template Bloger' started by kimchi8, Jun 29, 2021.

  1. kimchi8

    kimchi8 Active Member

    “Nếu nói khu vực nào trong căn nhà cần được trang hoàng lộng lẫy, sang trọng, tiện nghi nhất thì câu trả lời không đâu khác chính là phòng khách. Không những được ưu tiên về diện tích, không gian mà phòng khách còn là nơi thể hiện bộ mặt nổi bật của toàn bộ ngôi nhà, mọi sản phẩm nội thất tinh tế đều được bày biện đầy đủ tại đây. Trong số những công đoạn decor nội thất phòng khách, trang trí đèn led phòng khách cũng được gia chủ hết sức quan tâm. Vậy làm thế nào để chọn cho mình một mẫu đèn phù hợp, phát huy hết những công dụng cần thiết giúp không gian sống thêm đẹp và hiện đại? Cùng theo dõi những thông tin chia sẻ dưới đây từ Công ty TNHH VLXD Phúc Khang để biết thêm chi tiết nhé!”

    Chọn đèn Led trang trí phòng khách cần lưu ý điều gì?


    Có rất nhiều mẫu đèn led cho phòng khách mà bạn có thể tha hồ lựa chọn, để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một loại đèn phù hợp với căn phòng từ kiểu dáng cho đến màu sắc, chất liệu cũng như mục đích sử dụng, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:



    [​IMG]

    Chọn đèn led trang trí cho phòng khách



    [​IMG] Kiểu dáng và kích cỡ: cần tham khảo các mẫu đèn trang trí phòng khách trên mạng hoặc thông qua sự tư vấn của chuyên viên thiết kế phòng ốc nhà bạn. Chẳng hạn: phòng khách rộng nên chọn đèn chùm với phong cách cổ điển, phòng nhỏ thích hợp với đèn ốp trần, đèn hắt…



    [​IMG] Màu sắc: nếu muốn đèn trang trí làm điểm nhấn cho căn phòng nên chọn những kiểu đèn cho gam màu đậm, còn thích sự nhẹ nhàng, tinh tế nên chọn mẫu đèn tone trầm, trung tính. Những căn phòng khiêm tốn về diện tích thì đèn màu xanh nhạt, trắng sẽ giúp nới rộng không gian hơn. Không nên chọn các loại đèn màu nóng hay phối màu đối nghịch nhau.



    [​IMG] Chất lượng đèn: đèn led trang trí nội thất hiện nay được sản xuất và nhập khẩu cả trong lẫn ngoài nước nên chất lượng ngày càng nâng cao. Khi mua cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm để đảm bảo được cả hai chức năng trang trí và chiếu sáng. Chọn mua tại những cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm cũng như sản phẩm có thương hiệu, bảo hành, tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

    Những mẫu đèn Led trang trí phòng khách hiện đại, sang trọng nhà nhà “mê mẩn”
    1. Đèn Led âm trần
    [​IMG]

    Đèn led âm trần tinh tế, hiện đại



    Với những gia chủ ưa thích sự nhẹ nhàng, mềm mỏng thì đèn led trang trí âm trần sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn, giúp loại bỏ cảm giác bí bách, nặng nề. Sự ra đời của thiết bị đèn led âm trần có thể nói là một phát minh đầy sáng tạo cho ngành trang trí và xây dựng. Nếu những thiết bị đèn compact, đèn tuýp chỉ sử dụng với một mục đích duy nhất là chiếu sáng, không có tính thẩm mỹ thì đèn led âm trần sinh ra đảm nhiệm cả hai công dụng này. Thích hợp bố trí ở nhiều không gian khác nhau từ nhà ở cho tới văn phòng làm việc, trung tâm thương mại… dần dần chiếm vị trí độc tôn trong lĩnh vực thiết bị nội thất trang trí.

    2. Đèn chùm


    [​IMG]

    Đèn chùm sang trọng, cổ điển cho không gian phòng khách nổi bật



    Đèn chùm trang trí phòng khách đẹp là loại đèn trang trí khá phổ biến, được nhiều gia chủ lựa chọn trong trang trí nội thất không gian nhà ở. Đèn chùm thường sử dụng chất liệu thủy tinh, pha lê lấp lánh để sản xuất, thích hợp cho những phòng khách phong cách cổ điển, diện tích rộng. Dù thiết kế theo lối cổ điển nhưng công nghệ ứng dụng cực kì hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng. Có thể chọn những mẫu đèn chùm với thiết kế tập trung vào một điểm trung tâm chính, không quá nhiều chi tiết rườm rà hoặc mẫu đèn chùm trang trí với kiểu cách điệu, uốn cong đẹp mắt.

    3. Đèn thả


    [​IMG]

    Đèn thả trang trí nội thất phòng khách đẹp



    Phòng khách diện tích nhỏ, thiết kế tối giản hãy chọn ngay cho mình những mẫu đèn thả trần trang trí sinh động. Tùy thuộc từng không gian nội thất riêng mà trang bị đèn thả hiện đại hay những mẫu đèn thả cổ điển cho phù hợp. Chẳng hạn: một chiếc đèn thả pha lê nhiều màu hoặc trong suốt, kết hợp ánh sáng dịu nhẹ là sự kết hợp hoàn hảo cho không gian phòng khách sang trọng, hiện đại. Đối với phòng khách có diện tích lớn, trần cao, chọn mẫu đèn có kích cỡ lớn, kiểu dáng cầu kỳ một chút sẽ tạo nét chấm phá ấn tượng.

    Đèn Led Phúc Khang – Thế giới đèn trang trí nội thất sang trọng, chất lượng tại TPHCM


    Chọnđèn led trang trí phòng khách giá rẻ, chất lượng, uy tín tại Phúc Khang sẽ giúp nội thất nhà bạn trở nên lung linh, sang trọng và ấm cúng hơn bao giờ hết. Là địa chỉ chuyên cung cấp cho khách hàng mẫu đèn led chiếu sáng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, yên tâm về chất lượng lẫn giá thành, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho quý khách hàng của mình sự hài lòng ưng ý. Nếu bạn muốn tìm kiếm nhanh chóng các loại đèn led trang trí phòng khách, phòng ngủ, trang trí nội – ngoại thất hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí tiết kiệm đừng quên liên lạc với Công ty TNHH VLXD Phúc Khang qua đường dây nóng: 0916 56 07 07 để được tư vấn đặt mua và báo giá sản phẩm nhanh chóng nhé!



    CÔNG TY TNHH VLXD PHÚC KHANG

    Địa chỉ : 139/44 Năm Châu, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. HCM

    Hot line: 0916 56 07 07 - 0986 23 81 77 - 0937 62 00 77

    Zalo : 0916 56 07 07

    Email : vlxdphuckhang2017@gmail.com

    Website: www.denledphuckhang.com

Share This Page