Prudential khai trương đại lý kiểu mới và trao học bổng cho học sinh nghèo Hà Tĩnh.

Discussion in 'Bất động sản' started by minhtanbkh0213, Sep 17, 2016.

  1. minhtanbkh0213

    minhtanbkh0213 New Member

    Ngày 7/9/2016, Công ty Prudential đã chính thức khai trương Mô hình Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) theo tiêu chuẩn chất lượng mới tại số 77, đường Hà Huy Tập, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh. Cũng tại buổi lễ khai trương VPTĐL lần này, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh, Prudential trao tặng 34 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Hà Tĩnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, với tổng trị giá là 34 triệu đồng.

    Trước đó, Prudential cũng đã đưa 20 mô hình mới này đi vào hoạt động tại các tỉnh: Quảng Ngãi, Đà Lạt, Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bến Tre, Nghệ An, Quảng Ninh. Các VPTĐL này được xây dựng dựa trên “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo” của Prudential thông qua tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đồng bộ.

    Như vậy, Prudential sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt từ hệ thống văn phòng ấn tượng, hiện đại, thương hiệu đồng nhất và dịch vụ hoàn hảo. Đặc biệt, tại đây, với dịch vụ bảo hiểm một cửa, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đơn giản, giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, VPTĐL tiêu chuẩn mới cũng sẽ tạo nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng khi được tiếp đón và phục vụ chu đáo, tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ. Môi trường làm việc trong không gian mở tại đây cũng giúp tương tác trong nội bộ Prudential cũng như với khách hàng tốt hơn.

    Bà Trần Thị Lý - Giám đốc VPTĐL Prudential vừa khai trương tại Hà Tĩnh cho biết: “VPTĐL Hà Tĩnh là một trong những mắt xích quan trọng giúp Prudential phục vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng tại địa phương. Chúng tôi tin rằng, với mô hình mới này, VPTĐL của Prudential tại đây sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, gia tăng nhiều trải nghiệm mới mẻ, yêu mến, tin cậy cho khách hàng.

    Với các VPTĐL tiếp theo, Prudential sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động cộng đồng thiết thực để hỗ trợ người dân địa phương. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2016, Prudential sẽ khai trương, nâng cấp và đưa vào hoạt động thêm khoảng 30 VPTĐL theo mô hình tiêu chuẩn mới, nâng tổng số lên 50 VPTĐL trên toàn quốc

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247

Share This Page