Quyền tìm bạn gái trên mạng tại Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên mục HTML' started by davidnguyen984, Jul 14, 2016.

  1. hidkigy

    hidkigy New Member

    bài viết hay đó! rất bổ ích!
  2. Thiết kế web theo yêu cầu trọn gói CHỈ 1.990.000 VND 0902.742.111 (VIBER,ZALO) – 0986.184.211 (Mr. Ngọc)
    • Tặng 1 tên miền quốc tế 280.000 VNĐ, miễn phí sử dụng năm đầu tiên.
    • Tặng 1 năm sử dụng gói hosting dung lượng 5000MB
    • Chi phí chỉ 1 lần khi thiết kế
    • Thiết kế website theo chuẩn SEO Google.
    • Website tương thích với tất cả các trình duyệt trên PC, laptop, di động, máy tính bảng...
    • Bảo hành website vĩnh viễn.
    • Hỗ trợ chi phí thiết kế logo, banner.
    • Hỗ trợ đăng bài, hướng dẫn quản trị.
    Website của bạn được tạo nhanh chóng, hoạt động ổn định, dễ dàng tương tác & chia sẻ, tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm (SEO) Google, dễ quản trị.

    LIÊN HỆ:

    Phone: 0902.742.111 (VIBER,ZALO) (Mr. Ngọc) - 0986.184.211
    Website: Thiet Ke Web Chuyen . Com
    Địa Chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P.5, Tân Bình, TPHCM
  3. hieutranvns

    hieutranvns New Member

    Furniland đang có rất nhiều ưu đãi cho sofa da thật, sofa đẹp, sofa cao cấp, sofa nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc

    NỘI THẤT FURNILAND "Chỉ cần từ 20 triệu bạn đã có thể sở hữu set sofa da thật Nhật Bản & Hàn Quốc, hay một set bàn ăn chưa tới 10 triệu... đó chính là Furniland" Furniland là một trong những Hãng nội thất hàng đầu trong nước hiện thời. Dựa trên sự liên kết với nhiều Hãng nội thất nổi danh trên Thế giới như InterLivax, Jang In, Inoac; Arfu, Hukla, KTA... cùng với hệ thống nhà máy đặt tại nhiều nơi như Bình Dương, Đồng nai, BRVT, Hải Phòng..., hiện các sản phẩm của Furniland đã và đang được xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU, Hàn Quốc...với số lượng lên tới hàng trăm container mỗi tháng. Từ năm 2014 chúng tôi đã bắt đầu cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình cho thị trường nội địa phê chuẩn hệ thống phân phối tại HN & HCM. Đây là các sản phẩm được thiết kế bởi các nhà thiết kế danh tiếng & gia công tại Việt Nam với tiêu chuẩn đáp ứng đề nghị của các thị trường khó tính khó nết nhất. Do sinh sản với số lượng lớn và công nghệ đương đại nên giá thành rất quyến rũ. Không những thế các sản phẩm của Furniland luôn có sẵn nên bạn có thể chỉ cần 01 ngày để hoàn thiện bít tất nội thất căn hộ của mình.

    Các nhà sản xuất của FURNILAND:



    JANGIN: Là một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Hàn Quốc, có lịch sử hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển. Là người đi đầu trong công nghệ đồ gỗ nội thất cũng như sofa da thật , Jang In Furniture luôn mang đến cho Quý Khách Hàng một không gian nhà ở khỏe mạnh, một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc. FURNILAND phân phối độc quyền khu vực miền Bắc.

    INTER LIVAX - SOFA CAO CẤP NHẬT BẢN “Sofa Nhật Bản 100% nhưng giá lại tốt hơn cả Sofa Malaysia hay Thái Lan, bạn tin không? Đó chính là SOFA InterLivax, ra đời tại Nhật từ năm 1929, thuộc Cty Baba Kagu Japan”. Đã từ lâu các sản phẩm Made in Japan luôn là chọn lựa số một của nhiều gia đình Việt trong nhiều lĩnh vực. Và nay, ưng chuẩn Hãng nội thất Furniland, khách hàng trong nước sẽ có dịp dùng những sản phẩm Sofa InterLivax được chế tạo trực tiếp bởi người Nhật, dành cho thị trường Nhật, một trong những thị trường khó tính khó nết nhất Thế giới bởi chuẩn mực khắt khe về chất lượng, thiết kế, độ an toàn & bảo vệ môi trường. Không những thế, tại Furniland khách hàng còn có thể chọn những mẫu da bò thật với mầu sắc ăn nhập để tạo nên những sản phẩm InterLivax độc đáo cho riêng mình.

    Nội thất FURNILAND chuyên phân phối: sofa nhập khẩu, sofa da, sofa đẹp, sofa da thật, sofa cao cấp, sofa hàn quốc, nội thất, đồ gỗ nội thất gia đình, đồ gỗ cao cấp, đồ gỗ nội thất, đồ nội thất, nội thất đồ gỗ, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI FURNILAND

    - Gian 208, Tầng 2 TTTM SAVICO. Số 07 - 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, HN
    - Hotline: 092 327 8989 - 092 329 8989
  4. 01452jhg

    01452jhg Member

    Những thông tin hữu ích như thế này rất cần thiết cho diễn đàn

Share This Page