Southgate bắt đầu lên đội hình dự EURO cho ĐT Anh: Alexander-Arnold bị loại?

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Apr 2, 2021.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    HLV Gareth Southgate tiết lộ ông đã bắt đầu có những "cuộc trò chuyện khủng khiếp" với các cầu thủ, nhằm chuẩn bị đưa ra lựa chọn nhân sự cuối cùng trước khi VCK EURO 2020 khởi tranh.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây

    Southgate bắt đầu lên đội hình dự EURO cho ĐT Anh: Alexander-Arnold bị loại?

    Những lượt đấu đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã khép lại và giờ là lúc Southgate phải đưa ra quyết định cầu thủ nào sẽ cùng tuyển Anh tham dự EURO 2020, còn ai sẽ phải ngồi nhà cổ vũ qua tivi.

    Mới đây, Southgate tiết lộ rằng ông đã nói chuyện với một vài cầu thủ để thông báo họ "đang đứng ở đâu" trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ vào tháng tới chinh chiến tại EURO 2020.

    "Đây là những thông điệp rất khó khăn mà chẳng ai muốn nghe cả. Các cầu thủ sẽ cảm thấy tồi tệ vì đây là một giải đấu lớn và tôi nghĩ việc truyền đạt thông tin khó khăn như vậy thật khủng khiếp.

    Nhưng tôi luôn ghi nhớ rằng điều đó tồi tệ hơn đối với những người nhận nó thay vì là người truyền đi, nên bạn phải có sự đồng cảm với cảm xúc của các cầu thủ.

    Tôi đã nói chuyện với một vài cầu thủ trong tuần này và sẽ nói chuyện thêm với nhiều người khác trong ít tuần tới. Tôi muốn họ biết bản thân họ chính xác đang ở đâu bởi tôi nghĩ điều đó sẽ có ích", Southgate cho biết.

    Những ngôi sao như Trent Alexander-Arnold, Michael Keane và Harry Winks đều đang đối mặt với nguy cơ bị loại do phong độ đi xuống, trong khi đó Eric Dier và Ollie Watkins cũng thấp thỏm chờ đợi bất chấp đều được Southgate trao cơ hội ở đợt tập trung vừa qua.

    Hiện tại, ĐT Anh đang có quá nhiều cầu thủ tài năng dàn trải trên cả 3 tuyến nên việc chọn ai, giữ ai chắc chắn sẽ khiến Southgate đau đầu.

    Theo lịch trình, tuyển Anh sẽ có 2 trận giao hữu nữa, lần lượt gặp Áo và Romania vào đầu tháng 6, trước khi bước vào tranh tài tại EURO 2020.

    Tại EURO 2020, Anh nằm ở bảng D cùng các đối thủ Croatia, Scotland và CH Czech.

Share This Page