Sử dụng mũi khoan CNC như thế nào cho đúng cách ?

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Mar 10, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Sử dụng mũi khoan CNC như thế nào cho đúng cách ?
    những loại mũi khoan trong gia công phân phối
    hiện tại trên thị phần với nhiều loại mũi khoan CNC, mỗi loại đều sở hữu những công năng và công dụng biệt lập. Sau đây CAD/CAM VIỆT NAM xin giới thiệu 1 số dòng mũi khoan và tác dụng của từng loại và các quan tâm để dùng mũi khoan CNC tốt hơn, cùng xem tham khảo nhé
    sử dụng mũi khoan CNC như thế nào cho đúng bí quyết ?
    – lúc lắp mũi khoan CNC, bạn bắt buộc lắp thật chặt và chắc để mũi khoan ko bị gãy, tan vỡ trong thời kỳ khoan. mua may khoan cnc Lắp mũi khoan đúng bí quyết cũng sẽ giúp bạn mang các lỗ khoan đẹp.
    – những chế độ được tích hợp trên mỗi loại máy khoan đều mang khả năng nhất quyết. Chính thành ra, bạn nên đặc trưng quan trọng chế độ khoan để có thể tận dụng tối đa chức năng của máy cũng như đảm bảo an toàn lúc sử dụng.
    – mang các chất liệu mang độ cứng cao và khoan chỉ cần khoảng dài thì bạn nên phải làm cho mát máy để kéo dài tuổi thọ cho mũi khoan và máy khoan. Trong giả dụ máy khoan của bạn không sở hữu chế độ tự làm mát thì bạn buộc phải để ý đi thiết bị làm cho mát cho máy.
    [​IMG]
    mũi khoan sắt
    mũi khoan sắt khá giống mũi khoan CNC bê tông bởi chúng cũng phải sự mạnh mẽ, chắc chắn mới có thể khoan vào kim loại ngoài ra chúng buộc phải sự sắc đẹp nhọn hơn.
    mũi khoan CNC sắt có phần mũi khoan bao gồm những bộ phận hỗ trợ việc khoan và đục lỗ bề mặt gồm: lưỡi cắt, phần cắt và phần định hướng, giúp khăng khăng mũi khoan CNC tại vị trí cần khoan để không bị lung lay khỏi bề mặt.
    với rộng rãi loại mũi khoan CNC sắt theo nhu cầu sử dụng như:
    mũi khoan thuyền thống: mũi khoan thép Dù sở hữu đa dạng sự chọn lọc nhưng mũi khoan sắt vẫn là sản phẩm được đa dạng người tuyển lựa bởi tính đa dạng của nó. Độ cứng của mũi khoan CNC sắt là hơi rẻ, sử dụng để khoan những kim loại mỏng, kim khí dày, thép không rỉ,…
    mũi khoan CNC tách: khi tiêu dùng mũi khoan CNC này bạn sẽ tạo ra được những lỗ khoan tròn và rộng.
    mũi khoan dòng point: với cấu tạo tương đối đặc trưng so với các mũi khoan CNC thông thường khác, loại này chuyên dụng cho cho việc khoan cắt tự động trở nên mau chóng và thuận lợi. mũi khoan dòng point thường được tiêu dùng trên những vật liệu như gỗ hoặc những bảng mạch linh kiện điện tử.

Share This Page