Sửa Máy Tính Tại Nhà giải quyết các vấn đề

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by phailentop, Jan 31, 2018.

  1. phailentop

    phailentop Member

    Mặc dù phần mềm có lẽ sẽ cần phải được điều chỉnh theo nhu cầu ngôn ngữ và pháp lý ở địa phương, nhưng việc chia sẻ các công cụ này có thể dẫn tới những cải tiến toàn diện về hiệu quả của khu vực công ở Châu Âu.
    Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
    Nghiên cứu cho thấy rằng phần mềm do các cơ quan nhà nước phát triển và thuộc sở hữu nên được cấp theo giấy phép nguồn mở. Nó cũng khuyến cáo rằng một quy trình tổng hợp phần mềm được thiết lập cho toàn bộ EU bởi vì nó sẽ cung cấp đảm bảo chất lượng và giúp giải quyết các vấn đề về trách nhiệm mà hiện tại thường ngăn cản việc chia sẻ sự phát triển.

    Ủy ban nói: "Chia sẻ năng lực và các thông lệ tốt là cấp bách hơn là chia sẻ phần mềm. "Hơn đơn giản chỉ là cung cấp phần mềm, cơ chế tổng hợp nên có chuyên môn và giúp tạo ra một cộng đồng các nhà phát triển, người sử dụng và các nhà hoạch định chính sách, tạo cơ hội cho sự hợp tác gia tăng, đặc biệt là trong phát triển và thử nghiệm phần mềm."
    vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện chiến lược kênh của mình và đội ngũ cung cấp nó, nhưng ông chủ của nhóm giải pháp cá nhân Barry Hastings nói rằng HP sẽ tiếp tục dựa nhiều vào kênh tại New Zealand.

    "Chắc chắn ở giai đoạn này chiến lược kênh không phải là hoàn tất Chúng tôi đã có một cuộc họp hiệu trưởng kênh vào cuối tháng này để xem chúng tôi đi đâu với những lĩnh vực này."
    Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
    Hastings nói rằng Hewlett-Packard New Zealand thường bán khoảng 95% sản phẩm của mình qua kênh và cao hơn nhiều so với công ty của Úc. Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Úc, HP Australia có kế hoạch tăng doanh thu trực tiếp từ 10% lên 15% tổng doanh thu.

    "Tôi sẽ đề nghị kênh ở New Zealand mạnh mẽ như bất cứ nơi nào khác trên thế giới."

    Hastings, trước đây là lãnh đạo của HP New Zealand, hiện đang điều hành hai trong số các lĩnh vực chính của HP. "Ưu tiên quan trọng nhất của tôi đối với PSG [nhóm hình ảnh cá nhân] và IPG [nhóm hình ảnh và in] là để có được kết cấu cuối cùng và xem chiến lược kênh tổng thể của chúng tôi."

    Hewlett-Packard đang bận rộn tích hợp hai công ty của mình, HP và Compaq, sau vụ sát nhập vào ngày 7 tháng Năm và một phần của vai trò của Hastings sẽ phối hợp với nhà phân phối kép và các đại lý bán lẻ mà ông hiện có.

    "Chúng tôi sẽ nói về công việc kinh doanh của họ và cách thức hoạt động với các đối tác kênh trước đây có Compaq hoặc HP."
    Sửa Máy Tính Văn Phòng
    Hastings nói ông sẽ thảo luận với một số đối tác dù họ sẽ là "HP chỉ" trong tương lai.

Share This Page