Tác dụng của sữa ong chúa bạn cần biết

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyenvutuankiet, Jul 21, 2017.

  1. Rất nhiều người thắc mắc rằng tác dụng của sữa ong chúa là gì ? tại sao lại được chị em phụ nữ quan tâm và đánh giá cao vậy ? Các bạn có biết không ít có sản phẩm nào có thể mang đến nhiều tác dụng thần kì như sữa ong chúa. Không những mang đến những tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp sữa ong chúa còn có rất nhiều công dụng hữu ích khác trong cuộc sống.

    Tác dụng của sữa ong chúa trong làm đẹp


    Sữa ong chúa chứa đẩy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự hình thành và phát triển của tế bào. Nếu được dùng ngoài da, sữa ong chúa giúp da mềm mại, không bị khô nứt và làm trẻ hóa làn da vì nó hàm chứa các nội tiết tố. Sữa ong chúa còn làm giảm các triệu chứng sưng tấy và nhiễ trùng ngoài da.

    Các công cuộc nghiên cứu đã cho thấy rằng, Pantothenic acid trong sữa ong chúa giúp ngăn chặn sự lão hóa của từng tế bào, từng cơ quan trong cơ thể kể cả tế bào da và nó là một trong những chất liệu mạnh nhất được biết đến hiện nay trong việc duy trì tuổi xuân vì nó giúp tuyến thượng thận luôn hoạt động bình thường.

    Sữa Ong Chúa cũng giúp hệ thống thần kinh và tuyến thượng thận hoạt động hữu hiệu, đặc biệt là hệ thống thần kinh giao cảm. Nội tiết tố do tuyến thượng thận tiết ra làm cân bằng lượng đường trong máu. Hệ thống thần kinh giao cảm và tuyến thương thận suy yếu rất nhanh khi bị lão hóa.

    Xem thêm: sữa ong chúa Alltimes Care tốt nhất hiện nay

    [​IMG]

    Tác dụng của sữa ong chúa đối với trị mụn

    Sữa Ong Chúa còn tác dụng rất tốt trên da. Da chúng ta thường ở môi trường acid. Chính môi trường này là hợp chất thiên nhiên giúp da không bị nhiểm khuẩn. Nếu độ PH của da bị rối loạn, da sẽ không còn được bảo vệ.

    Sữa Ong Chúa có tính acid, và chứa nhiều Hydroxy acid (hydroxy acid thường được dùng để chế kem dưỡng da) nên dù được dùng để uống hay được dùng để điều chế thành kem để bôi ngoài da, nó đều giúp phòng chống mụn trứng cá, làm da mềm mại, mịn màng. (Bác sĩ Cass Ingram)



    Sữa ong chúa giúp da diệt khuẩn điều trị mụn


    Từ xa xưa, sữa ong chúa có tác dung dùng làm đẹp da cho các hoàng hậu trong cung. Ngày nay sữa ong chúa được biết đến là thành phần trong kem dưỡng da, nước thơm, kem mặt nạ dùng hàng ngày với công dụng làm tăng khả năng tái tạo tế bào mới, làm làn da mềm mại và xóa nếp nhăn.

    Sữa ong chúa có mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da hàng đầu thế giới. Sữa ong chúa có khả năng khích thích tăng sinh tế bào mới mạnh mẽ, tổng hợp collagen tự nhiên.

    Sữa ong chúa bổ sung lượng nội tiết tố bị thiếu hụt do tuổi tác hoặc sau kỳ sinh đẻ, chất quyết định sự căng mịn và khả năng đàn hồi của da cũng như giữ vóc dáng cơ thể gọn gàng săn chắc.

    Sữa ong chúa kết hợp với vitamin E, mật ong, tinh chất lô hội sẽ làm sáng da, căng và mịn da.

    Sữa ong chúa co tác dụng đẩy lùi lão hóa gìn giữ nét thanh xuân :
    tác dụng của sữa ong chúa-8

    Làm đẹp một cách tự nhiên với sữa ong chúa

    Sữa ong chúa từ lâu được biết đến như là dưỡng chất quý hiếm quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành.

    Qua các tìm hiểu khoa học cho thấy, sữa ong chúa có chứa những dưỡng chất quý hiếm có Giá sản phẩm trị, bao gồm 22 amino acids cần thiết đối với hoạt động của toàn bộ cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như: B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol và choline.

    Sữa ong chúa tươi là một hợp chất sánh đặc màu trắng đục hoặc vàng nhạt, chứa mật hoa, phấn hoa, chất đạm, sinh tố và tiết dịch của ong thợ qua quá trình tinh chế của ong thợ để nuôi ong chúa.

    Vì nó là thực phẩm duy nhất của ong chúa nên được gọi là Sữa ong chúa. Sữa ong chúa tươi không chỉ là một thức ăn bổ dưỡng, tốt đối với sức khỏe mà còn có công dụng đẩy lùi lão hóa gìn giữ nét thanh xuân rất hiệu quả .

    Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Trong sữa Ong chúa rất giàu acid béo không no, DHA, Vitamin B2, và các acid amin thiết yếu, giúp tăng cường khả năng tái tạo tế bào thị giác, bảo vệ mắt trước tác hại của tia cực tím. Có thể khẳng định, sữa Ong chúa khi phối hợp cùng với dầu Gấc là một vị thuốc vô giá dành cho mắt, làm chậm đáng kể khả năng lão hóa mắt, ngăn ngừa đục thủy tinh thể.

    Tác dụng của sữa ong chúa kích thích hệ miễn dịch.
    Con người đã tiến hành các thí nghiệm và chứng minh sữa Ong chúa kết hợp với keo Ong của chúng tôi có tác dụng kích thích hệ miễn dịch, kích thích cơ thể sản xuất các kháng thể và làm gia tăng các tế bào có khả năng miễn nhiễm. Đã chứng minh tác dụng chống lại tế bào ung thư mạnh của sữa ong chúa.

    Xem thêm: Công dụng sữa ong chúa cho da

Share This Page