Tại sao Macbook lại được phái nữ ưa chuộng

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by Hachicntt, Dec 7, 2018.

  1. Hachicntt

    Hachicntt Member

    Đối với phái nữ, một sản phẩm laptop cần hội tụ đầy đủ các tiêu chí về cấu hình lẫn tiêu chí về thiết kế. Hiện nay, có đa dạng các sản phẩm laptop dành hco phái nữ, nhưng họ đều mơ ước có một chiếc Macbook. Hãy cùng Máy tính trạm bán Laptop gia re tìm hiểu ngay sau đây.

    Các tiêu chí lựa chọn Macbook cho phải nữ

    Laptop cần giữ giá tốt và dễ bán lại

    Macbook Air luôn là chiếc máy tính đáng sở hữu, có được nó sẽ tốt hơn. Dòng sản phẩm giữ giá tốt nhất, may mắn thay cũng thể hiện qua giá thành thực tế hiện nay chênh lệch rất ít, có khả năng truyền tải lớn so với máy mới. Thêm vào đó khi chọn mua Macbook Air bạn sẽ yên tâm về giá trị sản phẩm, và cả thuong hiệu và cũng dễ dàng hơn trong việc bán lại nếu không có nhu cầu sử dụng nữa.
    [​IMG]


    Máy tính Macbook cực đỉnh cao

    Giá thành

    Đối với bất kể ai nào thì giá thành cũng luôn là tiêu chí được quan tâm hàng đầu và chiếm đến 90% sự quyết định, hay mục đích có chọn mua sản phẩm đó hay không? Việc chọn mua Laptop core i7 giá rẻ nhất cấu hình mạnh chơi game, đồ hoạ mượt mà giúp các chị em tiết kiệm được 1 khoản chi phí khá lớn. Dù giá sản phẩm đắt rơi vào khoảng từ 20 đến 30 triệu những chiếc Macbook Air vấn được các chị em săn lùng dù là mới hay cũ. Với mức giá thành nhỏ hơn 15 triệu của một chiếc máy đã qua sử dụng, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho bản thân mình một chiếc MacBook air 2nd like new.

    Thiết kế

    Phái nữ luôn yêu mến và đề cao cái đẹp chính vì thế thiết kế của sản phẩm laptop luôn được các chị em đặt ra yêu cầu rất cao về vẻ bề ngoài. Với thiết kế sang trọng mỏng nhẹ, và bắt mắt, bề ngoài có màu sắc rất sinh sắn thì những sản phẩm Macbook air được chuộng hơn so với những dòng máy tính xách tay khác không thể sỏ hũu. Với độ dày khoảng 0.3cm đến 1.7cm cùng trọng lượng khoảng nhẹ đến khó tin 1.35Kg, dòng sản phẩm Macbook Air chính là sự lựa chọn tốt nhất, không những đáp ứng tiêu chí gọn nhẹ, cơ động mà máy còn đảm bảo sự sang trọng, hiện đại, độc đáo cũng như quý phái nữ cho chiếc máy tính xách tay của bạn.

    Laptop bền bỉ, ít hỏng hóc

    Macbook là dòng sản phẩm nổi tiếng ở khả năng hoạt động bền bỉ, hệ điều hành có được sự ổn định cao…Đối với các phái nữ xinh đẹp việc đem máy tính đi sửa chữa là điều không do đó đối tượng mong muốn này luôn hiện hành những sản phẩm của mình có được độ bền bỉ và khả năng ít bị hỏng hóc, cần phải sửa chữa.

    Chiếc laptop thân thiện và dễ sử dụng

    Macbook Air mang đến khả năng giao tiếp tốt hơn với người sử dụng. Điều này tương tự như khi bạn sử dụng các sản phẩm như iPad hay iPhone tức là bạn sẽ không mất thời gian quá nhiều để làm quen với giao diện đỉnh cao cùng các chức năng của máy khá thân thiện, hòa nhập hơn.

    Ngoài những ưu thế về phần mềm thì Macbook Air cũng hệ ngoại vi cung cấp tốt hơn cho nhu cầu lam viejc với nhiều ưu điểm như TouchPad đa điểm với bề mặt mượt mà, 1 bàn phím dạng chicklet thời trang cùng hệ thống cổng kết nối ngoại vi với tốc độ cao sẽ giúp cho quá trình trang trải các mẫu máy dễ dàng và hiệu quả hơn.


    [​IMG]

    Macbook mỏng nhẹ họp với phái nữ

    Khả năng giải trí

    Khả năng giải trí cực đỉnh cao, cũng là một trong yếu tố những nổi bật của những chiếc Macbook Air. Những sản phẩm của hãng Apple ông lớn này có chất lượng cao với độ phân giải 1440x900 pixel mang đến hình ảnh chất lượng chân thực và sắc nét hơn so với những dòng laptop cùng phân khúc khác. Ngoài màn hình thì hệ thống âm thanh trên MacBook Air dòng sản phẩm cũng được đánh giá rất cao với những âm thanh mạnh mẽ và khá trong lượng.

    Máy tính trạm bán laptop xach tay uy tin hcm hy vọng các thông tin trên hữu ích cho bạn.

Share This Page