Tại sao nên mua ngay căn hộ tại Vinhomes Gardenia?

Discussion in 'Bất động sản' started by caominh668, Sep 9, 2016.

  1. caominh668

    caominh668 Member

    So với các dự án khác, Vinhomes Gardenia có thể coi là dự án hiếm hoi khi sở hữu đến gần 70% diện tích cảnh quan thiên nhiên, đem đến một không gian sống xanh lý tưởng cho cư dân.

    70% diện tích cho hệ thống cảnh quan, thiên nhiên

    Hiện nay, mức độ gia tăng dân số quá nhanh, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Thực tế là, dòng người đổ về Thủ đô ngày càng đông, mật độ dân số đang chạm tới ngưỡng đáng báo động. Đất thì chật mà người ngày càng đông, nhu cầu về nhà ở tăng mạnh.

    Có thể thấy, các dự án chung cư cao tầng mọc lên như vũ bão nhưng dường như vẫn chưa đáp ứng được những kỳ vọng, mong mỏi của người dân về một môi trường sống xanh, sạch và an toàn. Do vậy, việc tìm kiếm cho mình một “chốn an cư” phù hợp là nhu cầu bức thiết của nhiều người đang làm việc và sinh sống tại đây.

    Hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn đó, Vingroup đã quyết định đầu tư “mạnh tay” ở dự án Vinhomes Gardenia khi dành đến gần 70% diện tích cho hệ thống cảnh quan thiên nhiên. Với dự án này, Vingroup sẽ xây dựng một thành phố xanh thu nhỏ, thoát khỏi ồn ã, bon chen của cuộc sống thường ngày, giúp cư dân được sống trong một không gian xanh mát, thoáng đãng. Đây chắc chắn là “tổ ấm” hoàn hảo cho mọi cư dân.

    Dựa trên ý tưởng từ hình tượng bông hoa nhài tây trắng trong, tinh khiết mà Vinhomes Gardenia được thiết kế mang vẻ đẹp giao hòa cùng thiên nhiên, là nơi lý tưởng để cư dân hòa mình vào môi trường trong lành, thư thái.

    Có thể nói, một trong những điều làm nên sức hút mãnh liệt của Vinhomes Gardenia đó là 10 khu vườn độc đáo, bao gồm: vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn Nhật Bản, vườn thú cưng, vườn BBQ, vườn chơi cờ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu giàn hoa nghỉ chân… Mỗi khu vườn mang một vẻ đẹp và nét độc đáo riêng nhưng tựu chung lại, chúng hài hoà với nhau, gắn kết với nhau tạo nên một chỉnh thể vô cùng hoàn hảo. Đây hứa hẹn là điểm dừng chân thú vị của cư dân vào mỗi buổi sang hay khi chiều về. Mỗi khi căng thẳng, mệt mỏi, chỉ cần đến các khu vườn này mà hít hà mùi cỏ cây hoa lá và ngắm nghía khung cảnh thơ mộng nơi đây thì mọi mệt mỏi, lo tan sẽ tan biến hết. Bạn đã bao giờ thử ngắm hoa nở? Bạn đã bao giờ thổn thức khi lắng nghe chim hót?… Nếu chưa từng thử thì hãy sống tại Vinhomes Gardenia và trải nghiệm những điều thú vị đó tại một trong các khu vườn độc đáo tại đây.

    66 tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

    Được triển khai và đầu tư bởi tập đoàn Vingroup – Chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam,Vinhomes Gardenia được trang bị đầy đủ những tiện ích và dịch vụ tốt nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng phục vụ đối với cư dân.

    Cụ thể, với dự án Vinhomes Gardenia, Vingroup đã đưa tới 66 tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân, chăm sóc cư dân một cách toàn diện. Sống tại Vinhomes Gardenia, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng ngay tại nhà. Bạn không cần đi mua sắm ở chợ, bạn không cần vội vàng đưa đón con đi học, bạn không lo tắc đường hay phải chờ lâu khi đến bệnh viện thăm khám… Tất cả điều đó đều được đáp ứng chuyên nghiệp với: hệ thống phòng khám đa khoa quốc tế VinMec, siêu thị Vinmart, rau sạch VinEco, trường học Vinschool, phòng tập gym, spa, bể bơi… ngay trong dự án.

    Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

    Vinhomes Gardenia là dự án sở hữu đa dạng các loại hình bất động sản, từ căn hộ đẳng cấp, căn hộ duplex, nhà liền kề, nhà phố thương mại (shophouse), đến biệt thự song lập. Các sản phẩm bất động sản được quy hoạch trên hai phân khu: khu chung cư cao tầng The Arcadia và khu thấp tầng The Botanica .

    Khu chung cư cao tầng The Arcadia nằm tại trục đường chính Hàm Nghi, gồm 3 tòa căn hộ (A1, A2 và A3), được thiết kế thông thoáng phù hợp với xu hướng kiến trúc gần gũi thiên nhiên tiên tiến trên thế giới. Các căn hộ tại The Arcadia có diện tích đa dạng từ 54m2 đến 146,8m2, gồm 1 đến 4 phòng ngủ có tầm nhìn thoáng rộng. Đặc biệt, ở The Arcadia, lần đầu tiên Tập đoàn Vingroup giới thiệu ra thị trường mô hình căn hộ duplex – căn hộ thông tầng độc đáo với diện tích/sàn từ 98m2 – 102m2, mang lại không gian sống hiện đại, tiện nghi và riêng tư.

    Phân khu thấp tầng The Botanica gồm hệ thống biệt thự liền kề, nhà phố thương mại Shophouse và biệt thự song lập nằm dọc hai bên trục cảnh quan chính và xen kẽ giữa các tiện ích của dự án như hồ hoa súng, đồi hoa, sân chơi trẻ em, làn xe đạp thân thiện, sân tennis, đường chạy bộ… Với diện tích đất từ 277m2-382m2, các biệt thự tại The Botanica đem đến không gian sống thoải mái, rộng rãi cho gia chủ, đồng thời mang đến đẳng cấp sống bậc nhất khu vực.

    Tóm lại, sở hữu căn hộ tại Vinhomes Gardenia là khách hàng đang sở hữu cuộc sống đẳng cấp ngay tại nhà.

Share This Page