Tham gia vào các cuộc đàm phán Xe Lexus LX570

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by aatrox195, May 10, 2017.

  1. aatrox195

    aatrox195 Member

    Xe Lexus LX570 tham gia vào các cuộc đàm phán để phân phối Saab tại Nam Phi sau khi các đại lý tại Johannesburg, Pretoria và Cape Town đã đóng cửa vào tuần trước.

    Kể từ khi tạp chí CAR đã nhận được một tip-off tuần trước nhưng không thể tìm thấy nguồn để xác nhận di chuyển, nó đã nổi lên rằng Delta đang cố gắng để bảo đảm các quyền phân phối Saab trong SA. Trước năm 1999, Delta chịu trách nhiệm cho hoạt động của Saab cho đến khi Absolut Motor Holdings tiếp quản.

    Một tuyên bố từ Delta Motor Corporation nói rằng "những cuộc thảo luận này vẫn đang ở giai đoạn đầu và một trong những điểm trọng tâm sẽ đảm bảo rằng nhu cầu về dịch vụ và bảo trì của khách hàng Saab được đáp ứng."

    Absolut, một công ty gia đình, đã giới thiệu tất cả các truy vấn tới Saab SA MD Theo van Staden nhưng ông từ chối khẳng định hoặc phủ nhận tình trạng hiện tại của công ty, nói rằng họ đang "cố gắng thiết lập những gì đã xảy ra".

    Van Staden cho biết một tuyên bố "về sự thật" sẽ sớm được ban hành và "báo cáo bất cứ điều gì khác ngoài điều này sẽ là vô trách nhiệm."

    Các ngân hàng cung cấp tài chính cho Saab Nam Phi đã nắm quyền kiểm soát cổ phiếu xe của công ty địa phương để các xe không biến mất.

    Friedel Meisenholl, người quản lý tín dụng và quản lý rủi ro của tập đoàn ngân hàng Absa, đã xác nhận những hành động này và nói rằng Absa đã biết rằng các cuộc đàm phán đang được tiến hành để giải quyết các vấn đề của Saab SA.

    Cuối năm ngoái, Saab 93 được phát hành ở Nam Phi với sự quảng bá rất ít và từ tháng 1 đến tháng 9 năm nay Saab SA báo cáo tổng doanh số chỉ có 103 chiếc. Mục tiêu của Absolut khi hãng phân phối Saab vào năm 1999 là tăng doanh số địa phương từ khoảng 240 chiếc trong năm 2000 lên 750 chiếc trong năm nay.MH) dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý của mình, nhưng cũng đang "nhìn lại" đối với việc mua lại quy mô lớn trong nước hoặc quốc tế, giám đốc điều hành nhóm bán lẻ động cơ , Jebb McIntosh, cho biết.

    Phát hành kết quả tạm thời của công ty vào tháng Tám, McIntosh xác nhận nhóm sẽ tiếp tục mở rộng, nhưng đang tìm kiếm cơ hội lớn hơn.

    Nhóm này đã từ bỏ cuộc mua bán của Anh hai năm trước, khi sự sụt giảm mạnh tiền tệ khiến cho hợp đồng này không thực tế. Trong năm qua, CMH đã đầu tư gần R30 m vào việc mở rộng mạng lưới toàn quốc, bao gồm cả đại lý Honda tại Menlyn, hai đại lý của Ford ở Durban, một đại lý của Delta ở Boksburg và đại lý Peugeot ở Cape Town.

    Mặc dù có những điều kiện kinh doanh "đặc biệt khó khăn" trong năm qua, thu nhập của CMH đã tăng lên, với doanh thu tăng từ 1,2 tỷ Rupee xuống 1,3 tỷ rupi, tăng 4% về thu nhập điều hành lên 28,2 triệu Rs. Thu nhập chính đã tăng lên đến R17 triệu, so với R15,3 triệu trong năm ngoái.

    Ngay cả với việc giảm giá xe tăng, do rand mạnh hơn, lãi suất cao đã ảnh hưởng xấu đến doanh số bán xe mới, đặc biệt là trong phân khúc thị trường sang trọng, nơi thị phần đã giảm 18,5%. Xe Lexus NX 200t

    Tuy nhiên, McIntosh cho biết, mức độ giao dịch đã cao hơn mức của thời kỳ tương ứng và ông hy vọng kết quả cả năm sẽ phản ánh sự cải thiện. Nhìn về phía trước, việc cắt giảm lãi suất gần đây và khả năng cắt giảm thêm trong tương lai gần sẽ ảnh hưởng tích cực đến mức giao dịch, McIntosh cho biết.

    Các khách hàng đã trì hoãn việc mua lại những chiếc xe mới đang trở lại thị trường, gợi ý rằng "một môi trường phồn thịnh" hơn.ie Cox cho biết ông có thể trở thành một tiền đạo trong cuộc đua Dakar 2004 khi hoàn thành chung cuộc lần thứ hai trong cuộc thách thức 1 Thung lũng UAE Desert 934 km.


    Phần của ngày thứ sáu đã được chạy trên hai giai đoạn đặc biệt. Đầu tiên là đoạn 202 km bắt đầu từ Thanwaniyah, nơi mà người vận hành KTM của Gauloises Nam Phi thiết lập thời gian nhanh nhất. Cox mô tả phần này như là một "giai đoạn nâng cao sức khoẻ", nơi mà các tay đua người Ý, Loris Volpato, đã va chạm với thương tích xương sườn của Yamaha 450 và kéo dài.


    Sau khi vượt qua thị trấn Nahel, giai đoạn đặc biệt thứ hai là 191,25 km đã được chạy đến kết thúc ở Emirates Road, gần Jebel Ali South. Tổng cộng đã bao phủ được một khoảng 934 km, trong đó có 462 km là các sân khấu đặc biệt.


    "Tôi rất vui và thực sự vui mừng về vị trí thứ hai trong sự kiện này. Suy nghĩ một cách hợp lý, tôi đã đụng xe ở Dakar vào tháng Giêng, và đã làm cuộc đua đầu tiên của tôi trong năm ba tuần trước ở Ai Cập. Để đến đây và đứng ở vị trí thứ hai sau nhà vô địch thế giới mới và đứng trước tay đua số một thế giới chắc chắn sẽ rất tích cực với tôi ", Cox nói.


    Cyril Despres lặp lại thành công của năm ngoái bằng chiến thắng trong sự kiện, tiếp theo là Cox và Marek Dabrowski từ Ba Lan, nay là tay đua số 2 thế giới, đứng thứ ba toàn thể.


    "Tôi đến đây để kiểm tra khả năng tập luyện, tốc độ, khả năng dẫn đường và sức mạnh của vai chống lại thế giới tốt nhất và tôi rất hài lòng với kết quả. Chúng tôi có thêm một phiên kiểm tra trong một vài tuần và tôi mong muốn điều đó. Tôi cần rất nhiều thời gian trong ghế như tôi có thể tìm thấy ", Cox nói.


    Cox nói thêm: "Chương trình đào tạo của tôi bây giờ sẽ tăng cường, đảm bảo rằng tôi phù hợp với Dakar. Tôi cần phải thực hiện một cuộc tập trận motocross nhỏ để giữ cho cánh tay của tôi mạnh mẽ và tôi cần phải tăng cường da trong lòng bàn tay của tôi sau khi blistering họ xấu ở Ai Cập. Chuẩn bị tinh thần cho Dakar cũng quan trọng như thể chất bởi vì bạn đang đua hàng ngày trong 20 ngày lẻ và bạn cần phải tập trung và tích cực trong suốt, nếu không bạn không thể làm tốt. " Xe Lexus LS 460

Share This Page