Thỏa thuận này tốt cho MU như thế nào?

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Mar 20, 2021.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    MU đã ký hợp đồng áo đấu có thời hạn 5 năm cùng công ty TeamViewer với tổng giá trị 235 triệu bảng. TeamViewer sẽ thay thế Chevrolet xuất hiện trên áo đấu của Quỷ đỏ từ mùa 2021/22. Vậy công ty này có gì nổi bật?
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Với thói quen làm việc thay đổi do hậu quả của đại dịch, các giải pháp công nghệ thông tin để hỗ trợ làm việc tại nhà sẽ tiếp tục được coi trọng; thậm chí có thể quan trọng hơn một chiếc xe hơi. Dù bằng cách nào, khi nói đến các nhà tài trợ áo đấu, không có nhiều sự lựa chọn như trước đây.

    Thứ nhất, một số công ty lớn như thuốc lá và rượu đã bị đặt ngoài vòng pháp luật và tương lai của các công ty cá cược với tư cách là nhà tài trợ áo đấu là không chắc chắn, do chính phủ đang xem xét các quy định trong lĩnh vực đó.

    Thứ hai, đại dịch đã gây ra ảnh hưởng nặng nề. Các công ty đang tính toán chi phí và những công ty khác, vốn có truyền thống sở hữu nguồn doanh thu tốt như ngân hàng hay công ty bảo hiểm, có thể cảm thấy việc bỏ ra 200 triệu bảng cho một hợp đồng áo đấu không phải nước đi đúng đắn mà họ muốn lúc này.

    Vì vậy, công nghệ là một lĩnh vực tốt. Nó đang được hưởng lợi từ đại dịch. Và đây là một nước đi chiến lược.

    Thỏa thuận này tốt cho MU như thế nào?

    Rất tốt. Bởi chúng ta đang ở giữa một cuộc khủng hoảng toàn cầu và MU không kiếm được nhà tài trợ nào gần đây. Thương vụ này có ý nghĩa rất lớn từ góc độ kinh doanh. Nó sẽ làm giảm giá trị tài trợ áo đấu khác ở Premier League, và được cho là tương tự như hợp đồng 55 triệu euro (47 triệu bảng) mỗi mùa của Barcelona với Rakuten.

    Do đó, nó mang lại lợi thế cạnh tranh đáng kể cho MU. Gần 50 triệu bảng trong ngân hàng mỗi mùa mà không cần đá bóng là một khởi đầu tốt. Và Quỷ đỏ đã thực hiện một số phép thuật để kéo dài hợp đồng lên 5 năm.

    Nhiều người nghĩ rằng sau nhiều năm thực hiện các giao dịch dài hạn, MU sẽ phải giải quyết cho một lựa chọn ngắn hơn, chừng ba năm vào khoảng thời gian này. 5 năm mang lại sự an toàn. Nó giúp tách biệt thành công thương mại với thành tích trên sân. Nói cách khác, CLB có thể vượt qua một vài mùa giải tồi tệ và không phải đội bóng nào cũng làm được như vậy.

    Hình ảnh áo đấu của MU mùa tới sẽ trông như thế này

    MU thu được gì từ thỏa thuận với TeamViewer?

    MU sẽ rất vui mừng với việc vươn ra toàn cầu. Giám đốc điều hành của MU, Richard Arnold đã nói lên điều này khi ông hoan nghênh thỏa thuận với TeamViewer, đồng thời nhấn mạnh CLB tự hào có 1,1 tỷ người hâm mộ và người theo dõi trên toàn thế giới.

    Thách thức là tận dụng những người đó để mang về một số tiền. Hiện tại, MU chỉ có nhiều tour du đấu trước thềm mùa giải và một số lượng quốc gia hạn chế mà đội Quỷ đỏ có thể đặt chân tới. Hợp tác với một công ty công nghệ chuyên tạo ra các cộng đồng toàn cầu, và một công ty đã có cổ phần ở 200 quốc gia là một mối quan hệ đối tác có giá trị tiềm năng.

    Đối với TeamViewer, họ thèm khát sự phổ biến toàn cầu và MU có sức mạnh toàn cầu để cung cấp điều đó. Ngay sau khi thương vụ này được công bố, các phương tiện truyền thông xã hội đều đặt câu hỏi "Công ty đó là gì vậy". Và rồi chúng ta đều lên Google tìm kiếm TeamViewer là gì. Nếu họ tài trợ cho Fulham, liệu chúng ta có tìm kiếm?

    Điều này gửi tín hiệu gì đến thị trường?

    Rất ít câu lạc bộ có thể tồn tại với những con số này, nhưng giống như trên thị trường chuyển nhượng, một hợp đồng lớn có thể buộc những người khác phải trả giá.

    Điều này sẽ thiết lập một chuẩn mực mới về giá trị hàng năm và thời hạn hợp đồng.

    Tuy nhiên, việc lựa chọn một "lựa chọn khó hiểu" như TeamViewer cho chúng ta biết rằng những đội bóng khác sẽ phải làm việc chăm chỉ và sáng tạo để đạt được giải đặc biệt của riêng họ.

Share This Page