Tin bong88:Anh 1-0 Croatia: Lần đầu tiên của Tam sư

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Oct 22, 2022.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    ĐT Anh vừa giành chiến thắng đầu tiên trong lịch sử ở một trận mở màn VCK Euro, trước đối thủ Croatia.

    22.500 người hâm mộ đã được phép vào sân Wembley để theo dõi trận đấu và đây là một lợi thế rất lớn đối với ĐT Anh. Ba năm sau trận bán kết World Cup 2018, Anh và Croatia lại gặp nhau, với những tham vọng lớn hơn.

    Xem thêm: bong88 link

    HLV Gareth Southgate gây bất ngờ khi để Grealish - cầu thủ thi đấu rất tốt ở các trận giao hữu làm nóng trước Euro, ngồi dự bị và để Mings, Phillips, Rice, Mount và Foden đá chính.

    Ngay những phút đầu tiên, Tam sư đã cho thấy sự chủ động. Phút thứ 5, từ đường chuyền của Sterling, Foden xử lý tự tin và tung ra cú sút chéo góc đánh bại thủ thành Livakovic nhưng bóng lại đập cột dọc đáng tiếc, một cầu thủ Croatia đã có mặt và phá bóng.

    Thay vì 4-2-3-1, ĐT Anh dường như đang chơi theo sơ đồ 4-3-3, khi Phillips dâng cao và Rice đang lùi sâu để hỗ trợ các trung vệ. Các phương án tấn công đang rất mượt mà nhưng Kane và Sterling chưa thể tận dụng.

    Trong suốt 20 phút đầu tiên, Croatia vẫn chưa có một pha chạm bóng nào trong vòng cấm của Anh, đội chủ nhà thi đấu áp đảo. Từ phút 30 trở đi, tốc độ trận đấu đã chậm lại, một phần do thời tiết nắng nóng ở London lúc này khiến thể lực cầu thủ giảm sút. Croatia cũng đã dần ổn định sau một khởi đầu khá loạng choạng.

    Sang đầu hiệp 2, ĐT Anh đã có bàn thắng mở tỉ số. Phillips bứt tốc vượt qua hai cầu thủ để bình tĩnh chọc khe cho Sterling tung cú sút từ giữa vòng cấm đánh bại Livakovic. Đây là bàn thắng thứ 13 của Sterling trong 17 lần ra sân gần nhất cho Tam sư.

    Những phút sau đó, Croatia vẫn rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng những cơ hội mà họ tạo ra vẫn chưa thể làm khó Pickford.

    Phút thứ 82, Tiền vệ 17 tuổi Bellingham vào sân thay thế cho Harry Kane. Bellingham trở thành cầu thủ trẻ nhất từng góp mặt tại Euro và là cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo đội tuyển Anh tại một giải đấu lớn, vượt qua kỷ lục mà Michael Owen thiết lập tại World Cup 1998.

    Chung cuộc, ĐT Anh giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trong trận ra quân bảng D với một màn trình diễn thuyết phục, đây cũng là thắng lợi đầu tiên trong lịch sử Tam sư ở một trận mở màn VCK Euro. Đoàn quân của Southgate gần như nắm chắc cơ hội đi tiếp khi hai đối thủ còn lại là Scotland và CH Séc cũng không quá mạnh.

Share This Page