Tin bong88:Brazil vs Chile (7h00 ngày 3/7): Ải dễ cho Selecao

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Oct 19, 2022.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Trước một Chile đang có phong độ không tốt, đội chủ nhà Brazil nhiều khả năng sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ này để giành vé vào bán kết Copa America.

    Đội hình dự kiến & Dự đoán tỉ số
    Brazil (4-4-2): Alisson; Emerson, Militao, Marquinhos, Sandro; Richarlison, Fabinho, Casemiro, Everton; Neymar, Jesus

    Xem thêm: Link bong88

    Chile (4-3-3): Bravo; Isla, Medel, Sierralta, Mena; Vidal, Aranguiz, Alarcon; Pinares, Vargas, Brereton

    Dự đoán tỉ số: Brazil 2-0 Chile-

    Tình hình lực lượng
    Brazil: Không có cầu thủ nào gặp chấn thương

    Chile: Alexis Sanchez chưa hồi phục chấn thương và có nguy cơ vắng mặt.

    Dù đã có vé vào vòng tứ kết, nhưng ở giải đấu năm nay, Chile đang thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng.

    Được đánh giá là đội bóng mạnh ở bảng A và có thực lực chỉ thua kém Argentina, nhưng đoàn quân của Martín Lasarte chỉ giành vị trí thứ 4 với vỏn vẹn 5 điểm sau 4 lượt trận.

    Vấn đề của ĐT Chile nằm ở việc không có chân sút nào đủ khả năng để thay thế cho Alexis Sanchez - cầu thủ đã vắng mặt suốt vòng đấu bảng. Thiếu vắng Sanchez, hàng công Chile chỉ đạt hiệu suất đáng thất vọng: 3 bàn trên 4 trận.

    Cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan hiện đang phải chạy đua với thời gian để trở lại và thi đấu, và nếu anh kịp trở lại trong cuộc đọ sức với Brazil, La Roja mới có thể tìm thấy các phương án tấn công đủ để gây sóng gió cho đối thủ sắp tới.

    Tại vòng đấu bảng Copa America năm nay, ĐT Brazil đã thể hiện một sức mạnh đáng gờm. Đội chủ nhà dễ dàng đánh bại Venezuela với tỉ số 3-0 ở lượt trận mở màng vòng bảng, và sau đó hủy diệt đối thủ Peru vói tỉ số 4-0.

    Trước một Colombia thi đấu quả cảm, Selecao cho thấy sự lì lợm khi chiến đấu tới tận phút 90+10 để lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1. Tuy để cho Ecuador cầm hòa 1-1 ở lượt trận cuối, nhưng kết quả này vẫn là đủ để đoàn quân của HLV Tite đi tiếp với vị trí nhất bảng, cùng chuỗi 4 trận bất bại.

    Những ngôi sao như Neymar, Thiago Silva, Casemiro hay Roberto Firmino đang có những màn trình diễn tuyệt vời. Lợi thế sân nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh để Brazil bảo vệ chức vô địch Copa America năm nay, giải đấu mà họ tiếp tục là ứng cử viên số 1 cho ngôi vương.

Share This Page