Tin bong88:Chelsea vs Arsenal (2h15 ngày 13/5): Chắc suất top 4

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Oct 25, 2022.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Chiến thắng trước Arsenal sẽ giúp Chelsea có cơ hội nắm chắc suất top 4 ngay sau vòng 36.
    Đội hình dự kiến & Dự đoán tỷ số
    Chelsea (3-4-3): Mendy; Azpilicueta, Zouma, Rudiger; James, Jorginho, Kante, Chilwell; Ziyech, Mount; Havertz

    Xem thêm: www bong 88
    Arsenal (4-2-3-1): Leno; Chambers, Holding, Gabriel, Tierney; Partey, Elneny; Pepe, Odegaard, Aubameyang; Lacazette.

    Dự đoán: Chelsea 2-0 Arsenal
    Tình hình lực lượng
    Andreas Christensen chấn thương ở trận gặp Man City và khó kịp bình phục để ra sân cho Chelsea.
    Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Xhaka. David Luiz, Pablo Mari và Emile Smith Rowe chưa chắc đạt thể trạng tốt nhất để thi đấu.
    Khi đã không còn nhiều hi vọng vào suất dự cúp châu Âu, phong độ của Arsenal lại được cải thiện. Họ giành 2 chiến thắng và chỉ bị cầm hòa đầy tiếc nuối trước Villarreal trong 3 trận gần nhất. Nhưng, đó là khi Pháo thủ đối đầu với những đội bóng yếu hơn.
    Arsenal đã thắng trong 2 lần gần nhất đối đầu với Chelsea. Tuy nhiên, đó là thời điểm HLV Thomas Tuchel chưa đến với The Blues. HLV Mikel Arteta sẽ gặp phải đối thủ đẳng cấp cao hơn hẳn Frank Lampard, khi HLV Tuchel đang có thành tích đối đầu ấn tượng với các đội Big Six.
    Khoảng cách giữa Chelsea và West Ham, đội đứng thứ năm, là 6 điểm. Nếu cách biệt được nới rộng sau vòng 36, The Blues sẽ chắc suất trong top 4. Thậm chí, nếu thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn dẫn trước đối thủ với số điểm của 2 trận thắng, họ vẫn có thể yên tâm nhờ ưu thế về chỉ số phụ.
    Đội chủ sân Stamford Bridge có thể duy trì sự chủ động của mình bằng việc đánh bại Arsenal. Vấn đề là Chelsea có thể toàn tâm toàn ý cho trận derby hay không, khi họ phải đá trận chung kết FA Cup gặp Leicester City sau đó chưa đầy 48 giờ và nối tiếp bằng cuộc đối đầu với chính đối thủ này ở Ngoại hạng Anh.
    Dù sao so với Arsenal, Chelsea vẫn là đội ở thế cửa trên. Phong độ của họ tốt hơn và tinh thần cũng vừa được nâng cao sau khi lọt vào chung kết Champions League rồi đánh bại Manchester City ở vòng trước.

Share This Page