Tin bong88: Để giành vé tham dự UEFA Champions League, Liverpool sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Apr 18, 2021.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Liverpool đã trải qua 1 mùa giải đầy khó khăn. Hiện tại, họ vẫn đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém nhóm giành vé tham dự UEFA Champions League 3 điểm. Cơ hội để The Kop bảo vệ thành công chức vô địch Premier League cũng không còn khi họ đang kém Manchester City đến 22 điểm trong khi chỉ còn 7 trận đấu ở phía trước.



    Xem thêm: link bong88 com

    [​IMG]
    Jurgen Klopp và Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải 2020-2021.
    Việc giành được nhiều thành công trong 2 năm qua đã khiến Liverpool gặp áp lực đến từ sự kỳ vọng của các CĐV. Là 1 HLV giàu kinh nghiệm, Jurgen Klopp hiểu rất rõ điều này. Trả lời phỏng vấn trước cuộc chạm trán với Leeds United tại Elland Road, vị chiến lược gia người Đức chia sẻ:

    "Liverpool có 7 trận chung kết ở phía trước. Như tôi đã nói trước đây, chúng tôi không được phép lãng phí thời gian, điểm số và phải thực sự cố gắng. Đó là những gì chúng tôi đang gặp phải.


    2,3 tuần trước, chúng tôi đang kém 9 điểm so với tốp 4 và có vẻ như bị Chelsea, Leicester hay West Ham bỏ xa. Hiện tại, họ vẫn đang chơi tốt và dẫn trước chúng tôi. Song, với 3 chiến thắng vừa qua, Liverpool có thể đã tạo ra một chút áp lực đối với họ. Bây giờ, toàn đội phải tiếp tục cố gắng."

Share This Page