Tin bong88:Gladbach 0-2 Man City: Thầy trò Guardiola nắm đằng chuôi

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Feb 26, 2021.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Phút thứ 29, từ quả tạt chuẩn xác bên phía cánh trái của Joao Cancelo, Bernardo Silva đã đánh đầu đập đất hạ gục thủ thành của Yann Sommer.

    Xem thêm: vaobong88 nhanh nhat

    Ở bàn thắng thứ hai, cũng khởi nguồn từ Cancelo, Silva đánh đầu cho Gabriel Jesus dứt điểm ở cự ly gần tung lưới Gladbach.

    Sự ăn ý giữa Cancelo và các đồng đội đang cho thấy hiệu quả rất lớn. Khả năng sáng tạo và sự chuẩn xác trong những đường chuyền của Cancelo giúp Man City linh hoạt hơn trong khâu tấn công và mở ra nhiều cơ hội dứt điểm cho các đồng đội của anh.

    Với những đóng góp quan trọng đó, Cancelo được UEFA bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này.



    Getty Images
    #2 Lời khen cho Gladbach kiên cường
    Gladbach chỉ đang xếp thứ 8 ở Bundesliga mùa này, và lép vế hơn hẳn so với đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trước sức ép nghẹt thở từ đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của HLV Marco Rose vẫn thi đấu đầy tự tin.

    Họ chơi tỉnh táo và sắc bén khi Man City gây áp lực trong vòng cấm, đồng thời nỗ lực thực hiện các pha bóng bổng gây khó dễ cho đối thủ.

    Vấn đề lớn nhất của Gladbach là ở hàng công. Họ gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội dứt điểm khi không có nổi một cú sút nào trong hiệp 1 và chỉ có 1 cú sút trúng đích cuối trận.




    Fuente: Getty
    #3 Sự chênh lệch đẳng cấp
    Gladbach luôn cố gắng lên bóng nhanh và tấn công từ sân nhà nhưng không thật sự tạo ra mối đe dọa nào trong một giờ thi đấu đầu tiên. Chỉ ở nửa sau hiệp 2, hàng công của đội bóng nước Đức mới cho thấy những điểm sáng.

    Quả tạt của Denis Zakaria, cú vẩy bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc của Alassane Plea, pha đối mặt mà Hannes Wolf đã mang lại những hy vọng, tuy nhiên đại diện nước Đức không thể tận dụng.

    Man City cầm bóng quá tốt, điều đó buộc Gladbach phải di chuyển rất nhiều và rơi vào thế bị động. Khoảng cách 2 bàn không phải quá lớn, nhưng áp lực khiến các học trò của Marco Rose không thể có những pha xử lý chính xác.

Share This Page