Tin bong88: Gương mặt hiện đang được 2 "ông lớn" Ngoại hạng Anh theo đuổi là ngôi sao dày dặn kinh n

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Apr 19, 2021.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Ngoại hạng Anh 2020/21 đã gần đi đến giai đoạn cuối cùng. Những CLB lớn như Manchester City hay Chelsea đều có mục tiêu riêng. Với đội chủ sân Etihad, sau trận thua trước chính Chelsea, thầy trò Pep Guardiola hiểu rằng họ cần cẩn trọng dù chức vô địch khó thoát khỏi tay The Citizens. Bên cạnh đó, mùa hè 2021 cũng là thời điểm để Pep Guardiola nhìn lại, chuẩn bị bổ sung lực lượng và thay thế những vị trí còn khiếm khuyết.



    Xem thêm: bong88com

    Trước viễn cảnh đó, Pep Guardiola hiểu rằng nếu Man City đặt tham vọng lớn, mà cụ thể là ngôi vương Champions League, họ không chỉ cần những gương mặt tiềm năng. Mà đôi khi, loạt cái tên dày dặn kinh nghiệm, phù hợp với triết lý của chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng xứng đáng được lựa chọn. Vì điều này, theo Eurosport, Man City đang tranh giành quyết liệt Nicolas Tagliafico với Chelsea.

    [​IMG]
    Tagliafico đang được Man City và Chelsea theo đuổi.
    Hậu vệ cánh trái người Argentina hiện đang thi đấu cho CLB Ajax. Bản thân Nicolas Tagliafico cũng đã 28 tuổi và cơ hội chuyển sang một giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh là điều khó có thể bỏ qua. Chelsea hiển nhiên cũng khao khát Nicolas Tagliafico. Thomas Tuchel đang làm được rất nhiều tại Stamford Bridge và hè 2021 cũng là thời điểm mà thượng tầng CLB cho thấy họ ủng hộ nhà cầm quân người Đức như thế nào trên thị trường chuyển nhượng.

    Hiện tại, mức phí chuyển nhượng Nicolas Tagliafico vào khoảng 20 triệu euro.


    Tuchel phát biểu về FA Cup:

Share This Page