Tin bong88:Hà Nội vs Sài Gòn (17h ngày 2/5): Nuôi hi vọng top 6

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Oct 26, 2022.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Hà Nội FC nếu muốn vào top 6 thì trước mắt phải thắng Sài Gòn FC và chờ đợi những đối thủ cạnh tranh với mình sảy chân.

    Thất bại trước Bình Định ở vòng trước khiến Hà Nội FC tự làm khó mình trong mục tiêu vào top 6 khi giai đoạn 1 khép lại. Lúc này, đội bóng Thủ đô đã rơi xuống thứ 10 và kém vị trí thứ 6 tới 3 điểm.

    Xem thêm: bonng88

    Nếu muốn lọt được vào nhóm tranh vô địch ở giai đoạn 2, Hà Nội FC trước mắt cần phải đảm bảo việc thắng cả 2 trận còn lại gồm Sài Gòn FC và SLNA. Đó mới chỉ là điều kiện cần. Bởi họ còn phải chờ những đối thủ xếp trên mình như Bình Dương, Thanh Hoá, Hải Phòng, Bình Định hay Nam Định sảy chân ở 2 vòng tới.

    Tất nhiên, trước khi trông “đội nhà người ta” chơi ra sao, Hà Nội FC cần phải tự giải quyết vấn đề của mình mình. HLV Park Choong-kyun chưa thể giúp đội bóng thủ đô vượt qua khủng hoảng hiện tại. Hơn thế nữa, cách mà ông Park bố trí đội hình cho Hà Nội FC cũng khiến nhiều người lo lắng. Nhất là khi ông để nhiều cầu thủ quan trọng của mình ở băng ghế dự bị khi gặp Bình Định ở vòng đấu vừa rồi.

    Sài Gòn FC vừa có chiến thắng bất ngờ trước Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 11. Đó là trận thắng thứ 4 và cũng là trận đấu thứ 4 mà Sài Gòn FC hưởng lợi từ bàn thắng của Đỗ Merlo ở mùa giải năm nay. Nhưng điều đó cũng phơi bày điểm yếu và vấn đề của Sài Gòn FC mùa này. Đó là họ quá phụ thuộc vào Đỗ Merlo, một tiền đạo đã 37 tuổi!

    Khi Merlo không khai thông bế tắc, Sài Gòn FC không biết tìm một cầu thủ nào để giải quyết thế trận. Đội bóng Sài thành đang là một trong những CLB ghi bàn ít nhất ở V.League năm nay cũng vì lẽ đó. Hàng tấn công quá phụ thuộc vào một cầu thủ quá già. Hàng phòng ngự lại quá non nớt trong việc giữ được mành lưới trước các đợt tấn công đến từ đối phương. Trước một Hà Nội FC đang “máu” thắng, Sài Gòn FC khó lòng giữ yên khung gỗ của mình.

    Đội hình dự kiến

    Hà Nội FC (4-1-4-1): Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Xuân, Đức Huy, Văn Đại, Quang Hải, Geovane, Văn Quyết, Bruno Cunha.

    Sài Gòn FC (4-4-2): Văn Phong, Văn Trung, Diakite, Thiago, Văn Ngọ, Woo Sang Ho, Quốc Chí, Văn Triền, Hoài An, Kebe, Merlo.

Share This Page