Tin bong88: Kết quả M.U 3-1 Burnley Greenwood rực sáng, 'Quỷ đỏ' khiến Man City run rẩy

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Apr 20, 2021.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    M.U bước vào trận đấu này với sự hưng phấn rất cao khi vừa đánh bại Granada để vào bán kết Europa League. So với chiến thắng 3-1 trên sân Tottenham ở vòng trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ thực hiện 1 sự thay đổi khi chân sút trẻ Mason Greenwood có tên trong đội hình xuất phát thay cho Edinson Cavani. “Quỷ đỏ” được tiếp thêm động lực bởi một chiến thắng trước Burnley sẽ giúp họ tạm rút ngắn khoảng cách xuống còn 8 điểm với đội đầu bảng Man City, thắp hy vọng cú soán ngôi ngoạn mục ở 6 vòng còn lại.


    Xem thêm: www vao bong88 com


    Đội hình ra sân

    M.U (4-2-3-1): Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Fred, McTominay, Pogba, Fernandes, Greenwood, Rashford

    Burnley (4-5-1): Peacock-Farrell, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Cork, Westwood, Brownhill, Gudmundsson, McNeil, Wood

    Cầu thủ ghi bàn - M.U: Greenwood (48’, 84’), Cavani (90+3’); Burnley: Tarkowski (50’)



    Thật vậy, trước đối thủ đang gồng mình trụ hạng và chủ động chơi phòng ngự, M.U dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trong 45 phút đầu tiên, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Burnley, nhưng vị khách đã khiến “Quỷ đỏ” hú hồn ngay ở phút đầu tiên. Đó là một pha đánh đầu tung lưới M.U của Chris Wood sau một sai lầm của thủ thành Henderson. Tuy nhiên, bàn thắng của Burnley bị từ chối do Wood trước đó phạm lỗi việt vị, một quyết định vốn gây tranh cãi sau pha quay chậm.



    [​IMG]


    Màn tỏa sáng của Greenwood (trái) đã hâm nóng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

    AFP





    Dù chơi ép sân hoàn toàn, M.U chỉ tạo được 6 pha dứt điểm (2 lần trúng đích) trong hiệp 1 nhưng Pogba, Rashford và Greenwood đều không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, đội bóng của HLV Sean Dyche tỏ ra đầy khó chịu khi liên tục đánh vào điểm yếu của “Quỷ đỏ” với những đường bóng dài, bổng và tình huống cố định, điều khiến M.U 14 lần để thủng lưới ở mùa này. Nếu chuẩn xác hơn ở các pha dứt điểm cuối hiệp 1, Wood đã có thể giúp Burnley vượt lên dẫn trước.

Share This Page