Tin bong88:Man United vs Granada (2h00 ngày 16/4): Giữ sức chờ bán kết

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Oct 28, 2022.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Với lợi thế 2-0 có được từ trận lượt đi, Man United được kỳ vọng sẽ dễ dàng có vé vào bán kết Europa League khi Granada khó lòng gượng dậy.

    Đã có những tranh cãi trước cuộc đại chiến vào đêm Chủ Nhật qua, khi Mourinho và Solskjaer có những lý lẽ của riêng mình về định nghĩa của thành công. Dù vậy, sau 90 phút bóng lăn tại London, HLV người Na Uy lại là người nở nụ cười cuối cùng.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip

    Sau khi bị loại hỏi Champions League một cách cay đắng, Quỷ đỏ đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League. Thậm chí, các CĐV còn đang nóng lòng chờ đợi một trận chung kết toàn Anh giữa Man United và Arsenal vào ngày 26/5 tới.

    Đội chủ sân Old Trafford đang toàn thắng cả 3 trận gần nhất, và họ sẽ chào đón Granada đến Nhà hát của những giấc mơ bằng chuỗi thành tích 8 trận bất bại sân nhà. Dù vậy, Quỷ đỏ cũng cần thực sự tập trung, tránh lặp lại những màn trình diễn thót tim như trước Real Sociedad và AC Milan trên sân nhà ở 2 vòng đấu trước đó.

    Trong lịch sử, Man United đã giành vé đi tiếp trong cả 21 lần họ giành thắng lợi lượt đi trên sân khách ở cup châu Âu. Kể từ khi bị đẩy xuống Europa League, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer cũng mới chỉ thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn.

    Vậy nên, nếu không có một sự sụp đổ đáng kinh ngạc nào xảy ra, thật khó để chờ đợi một CLB nào khác có thể ngáng chân MU trên con đường tiến tới danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer.

    Granada vẫn đang khiến tất cả bất ngờ ở La Liga lẫn Europa League. Nhưng ở trận lượt đi, đội bóng của HLV Diego Martinez thực sự đã chơi dưới cơ hoàn toàn so với đại diện xứ Sương mù.

    Trận thua ấy đánh dấu chuỗi 4 thất bại liên tiếp cho ngựa ô của Tây Ban Nha. Cuối tuần qua, họ đã có thể chặn lại những tháng ngày thất vọng ấy bằng màn ngược dòng đầy vất vả trước Real Valladolid với tỷ số 2-1 nhờ công của Molina và Quini.

    Đội bóng này nhiều khả năng sẽ không có vé dự cup châu Âu mùa tới thông qua vị trí tại La Liga. Trước trận thắng Valladolid, Granada đã thua liền 5 trận sân khách liên tiếp. Vậy nên, cũng thật khó để trông chờ một điều bất ngờ tại Manchester vào đêm thứ 5.

    Trong lịch sử Europa League, mới chỉ có duy nhất 1 đội từng lật ngược thế cờ thành công ở vòng knock-out sau khi thua với cách biệt 2 bàn ở trận lượt đi trên sân nhà. Đó là Sevilla, đội bóng thành công nhất lịch sử giải đấu này. Trước 1 đội thiếu kinh nghiệm như Granada, không khó để dự đoán Man United sẽ đi tiếp vào bán kết.

Share This Page