Tin bong88: PSG chắc chắn là đối thủ cực kỳ khó khăn dành cho Manchester City.

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Apr 19, 2021.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Man City vừa đón nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Chelsea, thuộc khuôn khổ bán kết FA Cup. Như vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola đã vỡ mộng ăn 4. Đáng chú ý, mục tiêu hàng đầu của Man City là đấu trường UEFA Champions League cũng không hề dễ dàng.


    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com


    Đối thủ đang chờ đợi Man City ở vòng bán kết đó chính là PSG - đội bóng đã xuất sắc đánh bại Bayern Munich. Tại mặt trận Ligue 1, PSG cũng vừa hạ gục St-Etienne với tỷ số 3-2 trong một trận cầu kịch tính, để rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Lille xuống còn 1 điểm.

    Chính vì thế, không ngạc nhiên khi cựu danh thủ Rivaldo sớm đưa ra lời cảnh báo dành cho Man City. Cụ thể, Rivaldo chia sẻ trên Betfair: "Champions League có thể là giải đấu khó khăn nhất. Trong số đó, gặp PSG ở bán kết là một thử thách lớn, vì câu lạc bộ Pháp đã vào chung kết mùa trước và mùa này họ đã loại Barcelona và Bayern Munich.


    Sau vòng tứ kết UEFA Champions League, chỉ còn 4 đội cạnh tranh chức vô địch. Man City được đánh giá là ứng cử viên số một, nhưng tôi cũng đánh giá PSG ở mức tương tự, và họ có thể giành một danh hiệu vô tiền khoáng hậu trong mùa giải năm nay.

    Man City và PSG đều là những ứng cử viên sáng giá nhất. Pep Guardiola rất muốn giành chức vô địch, nhưng không dễ dàng."

    Sergio Aguero trong màu áo Man City

Share This Page