Tin bong88:Solskjaer khen ngợi Rashford và Fernandes

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Oct 30, 2022.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    HLV Solskjaer hài lòng về màn trình diễn của các học trò, nhưng cũng lo lắng khi trận lượt về sẽ vắng loạt cầu thủ quan trọng.

    Manchester United vừa giành chiến thắng 2-0 trước Granada ở tứ kết lượt đi Europa League trên sân khách. Đây sẽ là lợi thế rất lớn cho Quỷ đỏ trước trận lượt về sẽ diễn ra ở Old Trafford tuần sau.

    Xem thêm: cách vào bong88

    Tuy nhiên, MU sẽ không có được sự phục vụ của Harry Maguire, Scott McTominay và Luke Shaw trong trận tái đấu do cả 3 cầu thủ này đã nhận đủ số thẻ vàng.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết:

    "Đêm nay không phải là một đêm hoàn hảo. Chúng tôi nhận 3 thẻ vàng và 3 án treo giò. 2-0 là một kết quả rất tốt bởi chúng tôi biết ở Tây Ban Nha mọi thứ khó khăn thế nào. Chúng tôi đã chơi tốt để giành được kết quả này".

    Marcus Rashford và Bruno Fernandes là hai cầu thủ ghi bàn trong trận đấu này. Rashford nâng tổng số bàn thắng mùa này lên con số 20, còn Fernandes là 24 bàn.

    "Rashford và Fernandes rất đậc biệt, rất quan trọng với chúng tôi. Đó là một pha chạy chỗ, đi bóng rất tốt của Rashford. Còn Bruno rất tự tin trên chấm phạt đền.

    Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Các cầu thủ của tôi còn trẻ, còn phải học hỏi. Chúng tôi phải luôn cải thiện mình. Nếu dừng lại nghỉ ngơi sẽ bị theo kịp".

    Khi MU đang kém đội đầu bảng Manchester City 14 điểm ở Premier League và bị loại khỏi FA Cup, Europa League gần như là cơ hội duy nhất để họ mang về danh hiệu cho mùa giải này.

    Quỷ đỏ đã không giành được thêm danh hiệu nào kể từ chức vô địch Europa League dưới thời Jose Mourinho cách đây gần 4 năm. Họ cũng chưa từng lọt vào trận chung kết nào kể từ khi HLV Solskjaer đến nắm quyền vào cuối năm 2918.HLV Solskjaer hài lòng về màn trình diễn của các học trò, nhưng cũng lo lắng khi trận lượt về sẽ vắng loạt cầu thủ quan trọng.

    Manchester United vừa giành chiến thắng 2-0 trước Granada ở tứ kết lượt đi Europa League trên sân khách. Đây sẽ là lợi thế rất lớn cho Quỷ đỏ trước trận lượt về sẽ diễn ra ở Old Trafford tuần sau.

Share This Page