Tin bong88:Thanh Bình phản lưới, Viettel thất bại đáng tiếc trong ngày ra quân

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Oct 20, 2022.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Viettel nhận thất bại đáng tiếc trước nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai sau bàn phản lưới nhà của Thanh Bình ở phút 90+1.

    Ngay ở lần đầu tiên tham dự đấu trường AFC Champions League, Viettel đã phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh. Ulsan Hyundai là đương kim vô địch của giải đấu này, chính vì vậy, với sức mạnh vượt trội, không có gì bất ngờ khi đại diện Hàn Quốc là những người chủ động kiểm soát thế trận ngay từ đầu.

    Xem thêm: vao bong88.net

    Thế nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại thuộc về đại diện Việt Nam. Từ một pha phản công nhanh xuất phát ở vị trí của Dương Văn Hào, các cầu thủ Viettel có cơ hội đối mặt với người gác đền bên phía Ulsan Hyundai. Đáng tiếc rằng cú dứt điểm của Hoàng Đức lại không thể đánh bại được thủ thành Cho Hyun-woo. Dẫu sao trọng tài cũng đã căng cờ báo lỗi vệt vị.

    Rất nhanh sau đó, Ulsan Hyundai cũng đưa ra câu trả lời. Thế nhưng những tình huống dứt điểm liên tiếp của đội bóng Hàn Quốc đều không thể đem về bàn thắng khai thông thế bế tắc. Những Kim Ji-Hyun, Kim Min-jun lẫn Kim Sung-joon đều lần lượt bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.

    Xuyên suốt cả 45 phút đầu tiên, đương kim vô địch Ulsan Hyundai là đội kiểm soát bóng vượt trội hơn với 72 %, nhưng Viettel cũng chơi phòng ngự tốt, kín kẽ và phong tỏa được các đường tấn công của đội bóng Hàn Quốc.

    Sang đến hiệp hai, Ulsan Hyundai vẫn duy trì sức ép lớn về phía cầu môn của Nguyên Mạnh. Thế nhưng tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đại diện Hàn Quốc còn suýt phải nhận gáo nước lạnh ở phút 65. Xuất phát từ cú đá phạt bên phía cánh phải, bóng được treo vào trong vòng cấm cho Văn Thiết. Nhưng cú đánh đầu của cầu thủ này là quá hiền và thủ thành Cho Hyun-woo đã dễ dàng ôm gọn trái bóng.

    Bước ngoặt chỉ được tạo ra khi đồng hồ điểm sang những phút bù giờ. Từ cú đá phạt góc bên phía cánh trái, Hinterseer gây sức ép lên cầu môn của Nguyên Mạnh khiến Thanh Bình vô tình đưa bóng về lưới nhà.

    Và đó cũng là bàn thắng duy nhất ấn định kết quả của trận đấu này. Viettel đã đứng vững trước nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai trong suốt 90 phút, nhưng lại để thua đáng tiếc từ bàn phản lưới nhà trong những phút bù giờ.

Share This Page