Tin bong88: The Blues đã xuất sắc hạ gục Man City để góp mặt tại trận chung kết FA Cup.

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Apr 18, 2021.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    HLV Thomas Tuchel sử dụng những nhân tố tốt nhất ông đang có, trong khi Man City thực hiện đến 8 sự thay đổi so với đội hình đã đánh bại Dormund hồi giữa tuần. Chelsea đã nhập cuộc tốt hơn sau tiếng còi của trọng tài. Phút thứ 6, Hakim Ziyech sút tung lưới The Citizens sau đường chuyền của Timo Werner. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì trước đó Werner đã rơi vào thế việt vị.



    Xem thêm: tong bong88

    Đoàn quân của HLV Pep Guardiola tỏ ra khá thận trọng, tạo điều kiện cho Chelsea kiểm soát thế trận trên sân. Phút 19, Reece James có quả tạt chính xác cho Ben Chilwell trong vòng cấm. Tuy nhiên hậu vệ người Anh lại quá vội vàng tung ra cú dứt điểm khiến bóng đi không chính xác.

    [​IMG]
    Ben Chilwell bỏ lỡ cơ hội.
    Trước hàng phòng ngự chơi chủ động của Man City, dù The Blues cầm bóng vượt trội nhưng họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Zack Steffen. Những phút tiếp theo vì vậy diễn ra khá nhàm chán khi không có tình huống đáng chú ý nào được tạo ra. Vào cuối hiệp một, The Citizens mới bắt đầu áp sát khung thành của Kepa, nhưng hàng phòng ngự Chelsea đã phòng ngự chắc chắn. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Ngay đầu hiệp hai, Man City đẩy cao đội hình nhằm giành lại thế chủ động. Tuy nhiên họ đã bị dội một “gáo nước lạnh” ở phút 56. Timo Werner dùng tốc độ thoát xuống từ pha mở biên của đồng đội. Nhận thấy thủ thành Steffen lao ra, tiền đạo người Đức đã thực hiện đường chuyền ngang cho Hakim Ziyech phía bên trong, và cựu sao Ajax đã dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Share This Page