Tin bong88:Thomas Muller thừa nhận tương lai tại Bayern Munich từng vô cùng bấp bênh

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Jan 27, 2021.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Theo chia sẻ từ Muller, anh từng cảm thấy tương lai tại Bayern vô cùng bất bênh dưới thời HLV Niko Kovac nhưng hiện tại, mọi chuyện đã dần ổn định.

    Xem thêm: vaobong88 nhanh nhat

    Theo một tiết lộ mới đây, Thomas Muller từng rất lo lắng về tương lai tại Bayern Munich trong quãng thời gian đầu mùa giải 2019/2020 khi không được HLV Niko Kovac trọng dụng.

    Thời điểm đó, đã có hàng loạt tin đồn cho rằng Muller sẽ sớm nói lời chia tay với đội bóng mà mình gắn bó suốt từ đầu sự nghiệp.

    Tuy nhiên, sau khi HLV Hans-Dieter Flick được bổ nhiệm thay thế cho người Niko Kovac, mọi chuyện dần trở nên tích cực hơn và đến tháng Tư vừa qua, Muller đã gia hạn hợp đồng cho tới năm 2023.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Kể lại về những ngày tháng khó khăn trên trang chủ CLB, chân sút 30 tuổi chia sẻ:

    "Bạn luôn cần những màn trình diễn tốt, thái độ tốt và sức khỏe tốt để có thể thi đấu thành công. Nếu không có những điều này, các cầu thủ khó có thể trụ lại ở Bayern đủ lâu như tôi đang làm."


    "10 tháng trước, tình hình khi đó đã rất khác biệt. Thời điểm đó, không ai biết liệu tôi có ở lại và gia hạn hợp đồng tới năm 2023 hay không."

    "Trong bóng đá và cũng trong rất nhiều khía cạnh của cuộc sống, thường có những thay đổi mà sau đó tạo ra các quyết định khác nhau." - Mueller nói.

    Tính đến hiện tại, Muller đang thi đấu khá tốt ở Bundesliga năm nay. Sau 29 lần ra sân, anh đã có 7 bàn thắng cùng 18 pha kiến tạo và đang là người có số đường chuyền thành bàn nhiều nhất ở Bayern.

Share This Page