Tin bong88:Thủ thành Hradecky phản lưới giúp Bỉ hạ gục Phần Lan

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Oct 21, 2022.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Thủ thành Hradecky có tình huống phản lưới nhà góp công vào chiến thắng của ĐT Bỉ trước Phần Lan trong lượt trận cuối cùng bảng B Euro 2020.

    Bước vào cuộc đối đầu với đội tuyển Bỉ trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng B Euro 2020 với tư cách là đội được đánh giá thấp hơn, Phần Lan chủ động thi đấu phòng thủ đầy chắc chắn. Chính điều này đã tạo ra vô số những khó khăn cho đoàn quân của HLV Roberto Martinez.

    Xem thêm: www bong 88

    Trong suốt 45 phút đầu tiên, Bỉ làm chủ thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Thế nhưng đội bóng này lại không thể tạo ra được những cơ hội ghi bàn rõ ràng về phía cầu môn của Phần Lan.

    Đáng chú ý nhất là tình huống cầu thủ trẻ Jeremy Doku đi bóng lắt léo bên cánh trái, trước khi tung ra cú cứa lòng góc xa khiến thủ thành Lukas Hradecky phải đổ người hết cỡ để cứu thua. Bất lực trong việc ghi bàn, Bỉ đành phải kết thúc hiệp một với tỷ số hòa 0-0.

    Sang đến hiệp hai, các cầu thủ Phần Lan bất ngờ dâng cao đội hình, chủ động đôi công với ĐT Bỉ. Thế nhưng đẳng cấp chênh lệch khiến đội chủ nhà không thể tạo ra đột biến.

    Trong khi đó, Quỷ đỏ lại có nhiều khoảng trống hơn để thực hiện những đường tấn công. Phút thứ 65, đón đường chuyền chuẩn như kẻ chỉ của Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku khống chế gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ thành bên phía Phần Lan. Song bàn thắng của anh lại không được công nhận do lỗi việt vị.

    Dẫu vậy, bàn thắng hụt này cũng giúp tinh thần các cầu thủ Bỉ hưng phấn hơn. Đến phút 74, bước ngoặt chính thức được tạo ra. Sau tình huống bật cao đánh đầu của Vermaelen từ quả phạt góc bên phía cánh trái, bóng đập xà ngang trước khi chạm người thủ thành Hradecky bay vào lưới. Bàn thắng này được tính là pha phản lưới nhà của người gác đền 31 tuổi.

    Sau đó chưa đầy 10 phút, đoàn quân của HLV Roberto Martinez đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cuối cùng, Lukaku cũng có thể điền tên mình lên bảng tỷ số sau pha xoay người dứt điểm chính xác từ đường kiến tạo của De Bruyne.

    Đây đồng thời cũng là bàn thắng ấn định kết quả trận đấu. Giành chiến thắng 2-0, ĐT Bỉ đứng vững trên ngôi đầu bảng B với trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận đấu. Trong khi đó, từ vị trí thứ 2, Phần Lan đã tụt xuống thứ 3 khi ở trận đấu cùng giờ, Đan Mạch có được chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Nga và vươn lên giành tấm vé vào chơi tại vòng 1/8.

Share This Page