Tin bong88:U23 Argentina 0-2 U23 Australia: Đàn em Messi gây thất vọng

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Oct 18, 2022.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    FT Argentina 0-2 Australia. Thêm một cú sốc tại Olympic 2020, đội bóng mạnh hơn là Argentina đã thua trắng hai bàn trước Australia

    90'+5: KHÔNG VÀO!! Sau đường chuyền vào trong của đồng đội, Duke đã có cơ hội ghi bàn trong tư thế trống trải. Tuy nhiên, anh đã đưa bóng đi chệch khung thành.

    Xem thêm: www bong 88

    90'+4: KHÔNG VÀO!! Duke vừa xoay người dứt điểm. Quả bóng đi căng nhưng lại tìm đúng vào vị trí mà Ledesma chờ sẵn.

    86': Hai thẻ vàng liên tiếp đã được trọng tài chính rút ra, dành cho mỗi cầu thủ của hai bên.

    80': VÀOOOOOOOOO!! Tỷ số đã được nhân đôi dành cho Australia.

    Không lâu sau khi vào sân, Tilio đã lập công sau một pha dứt điểm một chạm ngoài vòng cấm đẹp mắt. Trước đó, Duke là người đã nhả bóng để đồng đội của mình thực hiện cú sút.

    73': KHÔNG VÀO!! Từ khoảng cách rất xa, sau khi nhận thấy thủ môn đối phương dâng cao, McGree đã tung ra một pha lốp bóng. Tuy nhiên, bóng đã đi vọt xà.

    71': KHÔNG VÀO!! Australia đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên thành 2-0.

    Bên cánh phải, McGree đã thoát xuống trong tư thế trống trải. Anh không sút mà chuyền ngang cho Wales. Mặc dù vậy, cầu thủ mang áo số 20 đã bị 2 hậu vệ Argentina ập vào rất nhanh và cú sút của anh đã bị thủ môn Ledesma cản phá.

    67': THẺ VÀNG!! Các cầu thủ Argentina đang tỏ vẻ nôn nóng. Vừa rồi, Medina nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Wales.

    63': THẺ VÀNG!! Gaich vừa phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm của mình. Đây đã là tấm thẻ vàng thứ 9 trong buổi tối hôm nay.

    57': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!! Fausto Vera vừa khiến mảnh lưới của Australia rung lên sau một tình huống vung chân một chạm rất căng. Tuy nhiên, bàn thắng của cầu thủ này đã không được công nhận vì một đồng đội của anh đã bị thổi việt vị trước đó.

    55': NGUY HIỂM!! Argentina đang gặp nhiều bế tắc trước hàng thủ chơi chặt chẽ của Australia. Vừa rồi, Perez đã phải thử vận may bằng một pha sút xa. Thủ môn Glover đã phải mất đến 2 nhịp mới có thể làm chủ tình hình.

    46': Hiệp 2 bắt đầu.

    45'+1: THẺ ĐỎ!! Ortega vừa phải nhận thẻ vàng thứ hai sau khi phản ứng với McGree. Cá nhân McGree cũng đã bị phạt thẻ vàng. Như vậy, từ thời điểm này, Argentina chỉ còn chơi với 10 người.

    Pha bóng này cũng đã khép lại 45 phút thi đấu đầu tiên.

    45': THẺ VÀNG!! Ortega bị phạt sau pha phạm lỗi với Atkinson.

    43': BÓNG CHẠM XÀ NGANG!! Sau đường tạt của King, Wales đã tung ra cú dứt điểm, khiến khung thành của Argentina rung chuyển. Tuy nhiên, trọng tài cũng đã báo lỗi việt vị trong pha bóng này.

    34': BÓNG CHẠM XÀ NGANG!! Pha vung chân nửa sút nửa chuyền của Ezequiel Barco đã đưa bóng tìm đến đúng xà ngang của khung thành bên phía Australia.

    32': NGUY HIỂM!! Các cầu thủ Argentina vừa uy hiếp khung thành của Australia. Thậm chí, thủ môn Glover đã phải băng ra khỏi vòng 5m50. Tuy nhiên, các cầu thủ Australia đã lui về kịp thời để che chắn cho cầu môn đội nhà.

    31': THẺ VÀNG!! Duke vừa bị trọng tài thổi phạt sau tình huống phạm lỗi với Valenzuela . Anh cũng đã phải nhận một thẻ vàng. Argentina vẫn đang nỗ lực tìm bàn gỡ trước khi khép lại hiệp 1.

    28': KHÔNG VÀO!! Riley McGree vừa tung ra một pha tung người móc bóng vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, thủ môn Ledesma đã kịp thời bay người cản phá cú dứt điểm này.

    26': KHÔNG VÀO!! Ngay sau khi cướp được bóng ngày từ phần sân của Australia, các cầu thủ Argentina lập tức triển khai nhanh một pha phối hợp. Sau đó, Fausto Vera tung ra cú sút xa, nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

    18': NGUY HIỂM!! Valenzuela có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Tuy nhiên, pha vung chân của anh đã bị một cầu thủ Australia chặn lại trước khi hướng vào khung thành.

    14': VÀOOOOOOOOOOOOO!! Rất bất ngờ, Australia dù bị đánh giá thấp hơn nhưng họ mới là những người mở tỷ số.

    Sau khi băng xuống nơi hành lang cánh trái, Joel King đã thực hiện đường căng ngang vào trong. Mitch Duke không thể đón đường đường bóng này, nhưng sau đó Lachlan Wales vẫn có mặt đúng lúc đó đưa bóng vào lưới.

    5': Cú sút đầu tiên của trận đấu thuộc về Argentina. Từ ngoài vòng cấm, Gaich đã thực hiện cú dứt điểm. Bóng đã chạm chân của một cầu thủ Australia nên đã bị giảm đáng kể lực đi.

    1': Trận đấu bắt đầu.

Share This Page